Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

if the boys keep grinding result kama jana even wen we aint playin our usual heavy metal futbol then Pep is a worried man...
a champion to be is wen th boys r playin below usual stuff n yet they get th 3 points..this is what makes great teams..
next ni PSG t not an easy game but then t UCL where we belong to prosper...Klopp get th right squad for that night n come the derby sunday ni mwendo wa pop corn n some chocolate ice cream..
 
From August mpaka November tumepita Salama!

Lakini hii ratiba ya December sio siri ina matches nyingi that is why naweza kuiita Ni Ratiba Ngumu.

December
√ 2 – Everton (H)
√ 5 – Burnley (A)
√ 8 – Bournemouth (A)
√ 16 – Manchester United (H)
√ 21 – Wolverhampton Wanderers (A)
√ 26 – Newcastle United (H)
√ 29 - Arsenal (H)

Yani Michezo 7 ndani ya Siku 28
 
kupita hapa salama tunihitaji wachezaji wote wawe fit 100% positive attitude to deliva 3points per game n mother luck on our side...
Napoli pia ni Deceba we really need th boys to make us proud n finish this year wt flying red colours...
YNWA..
 
Tunapiga yi

Tunapiga yote na kubakia unbeaten.
 
Haha mkuu
Timu ilibdilika kipind cha pili ila ukwel ni kwAmba kipind cha kwanza walikua hawaonyeshi nia ya kutafuta magoal
Vitimu vidogo vinakaza msuli first half. Ni kazi sana kuvifunga.
 
Ratiba ngumu kweli,
 
Uzuri ni ngumu kwa timu zote
 
Bournermoth
Man u
Wolves

Game ngumu sana hizi
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…