Captain Marvelous
JF-Expert Member
- Jul 25, 2017
- 15,464
- 32,909
hapo kwa Matip angewekwa Curtis jones aanze, the kid has what t takes to make t in this squad as we aim for our 9th cup in this Carabao...chelsink wao wamechukua mara 5...Tunaanza hiviView attachment 878807
hapo kwa Matip angewekwa Curtis jones aanze, the kid has what t takes to make t in this squad as we aim for our 9th cup in this Carabao...chelsink wao wamechukua mara 5...
Ningekuwa mm makombe kama haya najaza under 21 na under 23
Makombe gani haya bana?Target iwe EPL na CL tu
0-0 HTwakuu vp matokeo wengine huwa tunategemea supersport na leo hawarushi hii gem
Liverpool 0_ Chelsea 0 half timewakuu vp matokeo wengine huwa tunategemea supersport na leo hawarushi hii gem
Anajitahidi ....japo sio Sana!!!Mnaoangalia game vp performance ya Fabinho?
vp ball possession mkuuLiverpool 0_ Chelsea 0 half time
vp ball possession mkuu
nimetembelea jukwaa la chelshit naona wanapongezana kuwa wametukamata vilivyoYani Game ya Leo imeprove Zahiri Shahiri Kuwa Miaka Miaka Yote iliyopita Ni Defence ndiyo iliyokuwa ikituangusha...
Yani Kukosa VVD na Gomez basi Mpaka Morata Anapiga Chenga!!!!!
Vipi, walizungumzia kuwa Fabregas alicheza rede golini kwake na haikuwekwa penalt?nimetembelea jukwaa la chelshit naona wanapongezana kuwa wametukamata vilivyo
nimekusoma mkuu ila nahisi kunadalili za kuwa knocked out na hao chelshit kutokana na uwepo wa moreno na dejanMkuu Liverpool haichezi tena Mpira Wa Kutafuta Possession Bali sasahivi inacheza Attacking football tu...
Labda ungeuliza On Target Ni ngapi basi ingemake sense.