Yule karius juzi kafungisha tena pre season kwa tyle zile zile. Hunderson ni punda pale kati kasaidia sana wale akina dele alli wazunguke kwa uhuru.Inafurahsaha sana kwangu sasa mmebadirika kuwa anayetukosesha ubingwa Liverpool ni mm na wala Hendo wala Lovren!Huu ni ushindi mkubwa sana wa kuwadiri mawazo yenu yasiyo sahihi!
Lovren hao mnao wasema wakali akina Messi wametulia
Hendo akcheza mechi zote na kaceza vyema
Tuonane EPL na karibuni sana kwenye uchambuzi wa haki wa soka usio na bias kama mlivyokuwa kabla sijawabadirisha
Lkn sisi bado tunasema hatufanyi vyema sababu ya Hendo na Lovren!Yule karius juzi kafungisha tena pre season kwa tyle zile zile. Hunderson ni punda pale kati kasaidia sana wale akina dele alli wazunguke kwa uhuru.
Inafurahsaha sana kwangu sasa mmebadirika kuwa anayetukosesha ubingwa Liverpool ni mm na wala Hendo wala Lovren!Huu ni ushindi mkubwa sana wa kuwadiri mawazo yenu yasiyo sahihi!
Lovren hao mnao wasema wakali akina Messi wametulia
Hendo akcheza mechi zote na kaceza vyema
Tuonane EPL na karibuni sana kwenye uchambuzi wa haki wa soka usio na bias kama mlivyokuwa kabla sijawabadirisha
Dejan Lovren will become the first defender to start in both the UCL final and the WC final the same year since the great Paulo Maldini in 1994.
come on you Red Deja!!
as I mentioned earlier, am personally indifferent when it comes to this lingering Henderson debate.
as far as am concerned, he has now been presented with a chance to prove (or screw) himself next season in competiting vs Fabinho for a superior ranking in the LFC midfield pecking order.
i didnt make up the stats that I provided above for Croatia vs England. that's what I saw diplayed on the tv screen at HT - this sort of data is captured digitally, not through a naked eye like yours or mine.
this probably explains why fans always find themselves in a collision course vs coaches about which player should play which position or which one should come off the bench as an impact player, etc, etc, etc..
while we (fans) bank on our eye judgement (and rightly so), the coaches do make use of these scientifically generated stats to decide on the line-up of the day!
Ni wkt mgumu kwanguWewe Unafurahisha Kweli 😀😀😀
By the way Fainali Mimi itabidi nishabikie Croatia Kwa sababu Hizi mbili:-
1) France Kuna Manure player (Pogba)
2) Croatia Kuna Liverpool player Lovren
Wewe itabidi ushabikie France ili sisi Croatia tubebe Kombe manake ukishabikia Croatia tu basi Kama Kawaida Yako Fainali tunaliwa (Joking) 😀😀😀
Toka aje VVD huyu Lovren kawa bora sanaKwa Hii Michuano ya WC honestly Nampa Lovren Credit Anapiga Kazi Vizuri tu...
Naomba Fainali asijechomesha tu manake Haaminiki Huyu Jamaa.
dah mkuu umeua hapo eti watoto WA madamMarcelo Brozovic mido kishet anakanyanga kila angle ....anaitoa anaitaka tena ...anaachia kwa Ivan Mara iyo kwa luka .....hawa watoto wa madam acha kabisa
.. .Karius nyoko sana, JK atakuja kudondokwa na taulo ukweni.Yule karius juzi kafungisha tena pre season kwa tyle zile zile. Hunderson ni punda pale kati kasaidia sana wale akina dele alli wazunguke kwa uhuru.
Mnaomshambulia Henderson mnasahau kutaja kitu kimoja kizuri alichonacho ambacho ni kujituma kwenye kukaba. Anakuja kutuangusha kwenye kupiga pasi basi
Kwenye issue ya Goalkeeping naona Klopp kaamua kumpa nafasi Danny Ward
He has got my support to the fullest man
Give that young keeper a chance before splashing out the huge cash to players like Allison (tulimpiga goal 7 huyuhuyu mwaka jana kwenye UCL)
Defending starts from the Middle to goalkeeper
DM mzuri plus two superb CB’s plus Ward nadhani we’ll be fine IMO