Unfortunately Brazil national team wana preffer "poachers" kucheza namba 9 kuliko "total package".. Refers last time Brazil won world cupOne is a total.package and the other is a poacher
You can't sell firmino to buy Jesus
But you can sell Jesus to buy firmino
Unfortunately Brazil national team wana preffer "poachers" kucheza namba 9 kuliko "total package".. Refers last time Brazil won world cup
Most of the time he scores useless goals!firmino is a total package...
He scores, assists, defends , defects, distracts, tackles, presses etc.
His defensive stats are waayy better than lots of cm in Europe
Usilinganishe na tujitu twa ajabu
Most of the time he scores useless goals!
3 seasons, 103 games only 36 goals scored, thats very avarage record for a strickerFirmino bado ana better stats as a striker...
Let's see the line up Yao finals zikianza
We have seen too many Brazil team
Kuna chiZi alishawahi kupanga team with 1-8-1 formation
Huyu licha ya kufunga lakini kwa jana hakutulia kivile....alikuwa anacheza rafu za kijinga ingawa mi sijawahi kumkataa jamaa yupo vizuri,kuna nafasi mbili amebutua bila sababu alitakiwa kutulia tu kucheza na wenzake,HAKUWA KWENYE KİWANGO KİZURİ SANA KWA JANAGood Job Kwa Firmino Kutupia Goli Leo Brazil vs Croatia ! Zidi Kuwaprove Wrong (lembu) Wanaoku-Underrate Uwezo Wako na Kumu-Overrate G. Jesus.
Yani G. Jesus ndani Ya Man City Kazungukwa na Mafundi Kama Silver, De Bruyne, Sane, Sterling na Fernandiho amezidiwa Kwa Magoli na Mtu aliyezungukwa na Hendo, Gini na Millner, Halafu anatokea Mtu anataka Kutuaminisha Kuwa G. Jesus Ni Bora Kuliko Firmino.
You must be very yaeleusMost of the time he scores useless goals!
Kwa hisani ya eplView attachment 793803
3 seasons, 103 games only 36 goals scored, thats very avarage record for a stricker
Mmoja kacheza game 37 za epl mwingine ana game 29, one is more clinical than the other..
Still he is better than Jesus
haswa kaka he need a real serious number 2 kwa uimara wa mipango ya msimu ujao....ngoja tuone mpaka ligi inaanza nani atakua msaidi wake...Buvac will be a big loss kama asiporudi. lets wait and see kuona kama atarudi au La, inaonekana kulikuwa na misunderstanding baina yake na Klopp, but ni watu wazima i believe wanaweza kusort kasoro zao, na pia Buvac aliondoka katika kipindi muhimu sana cha msimu wetu Aisee. hope watarudi na kuwa sawa kama zamani.
but kama asiporudi nadhani Klopp atamuita tena Pep Ljinders.
serious sijacheki gossip za UK kujua so far nani upandw wa mabeki anatua...LOL Captain Marvelous we were just chatn' about the possible signing of a new CB, and now nimeona reliable red fan akisema kuwa we'll sign Jamaal Lascelles wa Newcastle.
Damn, will be a very good signing. very good signing.
Klopp building a monstrous team Aisee.
lets hope its true.
Put your facts mzee unless you want to redefine "better"
Fake newsLiverpool and Senegal striker Sadio Mane, 26, agreed a deal to join Real Madrid before Zinedine Zidane resigned as coach of the European champions. (France Football - in French)
UongoLiverpool and Senegal striker Sadio Mane, 26, agreed a deal to join Real Madrid before Zinedine Zidane resigned as coach of the European champions. (France Football - in French)
Wakuu kuna group lolote la WhatsApp?