Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

One is a total.package and the other is a poacher
You can't sell firmino to buy Jesus
But you can sell Jesus to buy firmino
Unfortunately Brazil national team wana preffer "poachers" kucheza namba 9 kuliko "total package".. Refers last time Brazil won world cup
 
Unfortunately Brazil national team wana preffer "poachers" kucheza namba 9 kuliko "total package".. Refers last time Brazil won world cup

Firmino bado ana better stats as a striker...

Let's see the line up Yao finals zikianza

We have seen too many Brazil team

Kuna chiZi alishawahi kupanga team with 1-8-1 formation
 
firmino is a total package...

He scores, assists, defends , defects, distracts, tackles, presses etc.

His defensive stats are waayy better than lots of cm in Europe

Usilinganishe na tujitu twa ajabu
Most of the time he scores useless goals!
 
Firmino bado ana better stats as a striker...

Let's see the line up Yao finals zikianza

We have seen too many Brazil team

Kuna chiZi alishawahi kupanga team with 1-8-1 formation
3 seasons, 103 games only 36 goals scored, thats very avarage record for a stricker
 
2017/18 UEFA Championship Squad Consideration
Hawa wachezaji wameingizwa kwenye orodha ya watakaounda UEFA Championship Squad

  1. RM=8
  2. Liverpool=3
  3. Roma=2
  4. Bayern=2
  5. ManCity=1
  6. Juve=1
  7. Barca=1
  • Navas, Ramos, Varane, Marcelo, Kroos, Modric, Casemiro and Cristiano Ronaldo for Real Madrid
Wengine ni:
  1. Van Dijk, Firmino and Salah (Liverpool);
  2. Alisson and Dzeko (Rome);
  3. Kimmich and James (Bayern);
  4. De Bruyne (Manchester City);
  5. Chiellini (Juventus);
  6. Messi (Barcelona).

Source UEFA website
 
Huyu licha ya kufunga lakini kwa jana hakutulia kivile....alikuwa anacheza rafu za kijinga ingawa mi sijawahi kumkataa jamaa yupo vizuri,kuna nafasi mbili amebutua bila sababu alitakiwa kutulia tu kucheza na wenzake,HAKUWA KWENYE KİWANGO KİZURİ SANA KWA JANA
 
Kwa wanaojua hesabu hapo ni rahisi tu kumpata mkali
 


3 seasons, 103 games only 36 goals scored, thats very avarage record for a stricker


Nani Aliyewaambia Firmino Kacheza Traditional Number 9 (Striker) Kwa Misimu 3?

Hivi umeshawahi kuona Firmino Kucheza Striker Kama Jesus?

By the way Tunazungumzia Hii Current Season.

Firmino hakuwa Striker hapo Mwanzoni Bali Ni Klopo ndiye aliyem-convert from Midfielder to False number nine! Sasa ilimchukua Muda Ku-adapt new role! Lakini Msimu Huu ndiyo Aluoadapt na Kufit Hii New Position.

Sasa Mchezaji Anaangaliwa Performance Katika Hii Current Season ! Kuweni Serious Huwezi Kumchezesha Mchezaji Kwa Performance Ya Last Season Na Ndiyo Mana Kuna Wachezaji Waliocheza Timu za Taifa last Year lakini Mara Hii Wameachwa.
Hata Mo Salah Huwezi Kum-judge Kwa Stats za last season.

Kimsingi Stats Za Firmino Season Hii Zipo Juu Kwa Kila Kitu Kuliko Jesus.
 
haswa kaka he need a real serious number 2 kwa uimara wa mipango ya msimu ujao....ngoja tuone mpaka ligi inaanza nani atakua msaidi wake...
 
serious sijacheki gossip za UK kujua so far nani upandw wa mabeki anatua...
Huyu wa Newcastle aje tu yupo vzuri pamoja na VVd tutazidi kua solid na cover ya real CM...
In Klopp we Trust
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…