Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

TAA/GOMEZ - MATIP - VVD - ROBBO

GINI/CAN - KEITA - T. LEMAR/COUTINHO

SALAH - FIRMINO - MANE

Hivi penye Kikosi Hicho Klopp atakapoacha Sera Zake Za Rotation Basi Hakuna Atakaetuzibia Njia Yetu ya Trophy Yoyote hile.. Ni Zaidi ya Man City Hapo..
 
Julian Draxler and Thomas Lemar ..... Green light ..... Any time you'll fall Kwenye Mikono ya Klopp....

LB - Solved => ROBBO
RB - Solved => TAA/JG
CB - Solved => VVD/JG
DM - Not Solved Coz we are Waiting for NK
GK - Not Solved => Mignolet not fit
CAM - Will be a problem If Coutinho leave without replacement of the same talent like TL.
CF (Striker) - Not Solved => Coz BOBBY is AM and Not a Natural Striker who can Score More than 20+ EPL goals per season.
 
TAA/GOMEZ - MATIP - VVD - ROBBO

GINI/CAN - KEITA - T. LEMAR/COUTINHO

SALAH - FIRMINO - MANE

Hivi penye Kikosi Hicho Klopp atakapoacha Sera Zake Za Rotation Basi Hakuna Atakaetuzibia Njia Yetu ya Trophy Yoyote hile.. Ni Zaidi ya Man City Hapo..
Me Nazani Klop Kaona ujinga na sasa analitaka kombe kununua beki Kwa pesa kubwa kama hyo inamaanisha team imepevuka manake kulikua na utata sana Kwa Liverpool ku spend pesa nyingi But saivi ata wachezaji waliopo wataona kua team inataka vikombe me nakumbuka Torres aliondoka Liverpool kwakua hatukua na mikakati thabiti na malengo ya kubeba vikombe hizi zama natamani sana the real captain Steven G angekua inside the pitch
 
Baada Ya Kubaki Kwa Muda Mrefu bila Ya Mrithi Halali Hatimae Jezi Namba 4 ya Sami Hypia Yapata Mrithi Wake Halisi.


 
Si alikua Renato sanches? Yupo kwa mkopo pale, kiwango chake hua haktabiriki
Renato ni namba 16 huyo nnaemzunguzia ni beki jezi namba 6 katulia mnoo naamini lovlen anaingia mara nyingi kwake
 
Kipa gani yupo kwenye market na atatufaa?
Kumbuka pia hatuna natural center forward na Firmino amekuwa akicheza kama false 9
 
Kweli kabisa mkuu, na most of us hatuchangii hata mia kwenye hiyo hela inayolipwa lakini ndio wa kwanza kulalamika. It's really hard to please everybody
 
Kipa gani yupo kwenye market na atatufaa?
Kumbuka pia hatuna natural center forward na Firmino amekuwa akicheza kama false 9


Pia Kipa Namba 2 Wa PSG yupo Sokoni January hii lakini Sina Uhakika Wa Ubora Wake Coz Sijamfatilia.
 
Manuel Akanji (22) was a key figure in Basel's CL success this season and is set to be a regular starter for the Swiss NT come this World Cup, great signing by Liverpool Öß on Twitter
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…