For pogba to be compared to your legend Gerald at the agw of 24 only means that the boy is such a great player. Haters will always hate cos that is what they do. HATEwow....i love this RafaB guy.
he doesn't give a hoot one iota when it comes to dissing the manures!!
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
Manchester United's Paul Pogba isn't close to being the new Steven Gerrard, says ex-Liverpool boss Rafael Benitez
**Newcastle United boss was asked to compare French midfielder after Old Trafford clash***
Paul Pogba isn't close to being the new Steven Gerrard β and is years away from comparison to the Liverpool legend.
Former Reds boss Rafael Benitez made the claim after he was asked whether the Manchester United man could be classed alongside Gerrard.
Pogba announced his return to fitness with a goal and assist in the 4-1 win over Newcastle United at the weekend, a result that kept United four points clear of Liverpool in the Premier League table.
Benitez, though, believes only when Pogba produces consistently impressive performances over a decade can he be considered in the same league as Gerrard.
Asked if the two were players were similar, the Newcastle boss said: βNo, they're different. Stevie was a top-class player for so many years.
βHe was very consistent and could make the difference in every game, with or without the ball.
βHe was a top-class player. Pogba is a great player, but he still has to be consistent for years like Stevie was for 10 or 15 years.
βPogba is not my player, so I don't need to talk too much about him. He's a great player, like the majority of the Manchester United players.β
Hahahaaa nimecheka sanaA lot of people are un-employed meanwhile Jordan Henderson earns 100k per week for just running and shouting at refs everytime he's on the pitch.
Uefa ni head to head sio idadi ya magoli. Kwao ilikuwa 1-1 akija ajatufunga atafikisha point 9 sawa na sisi so head to head atatuzidi so hapo ni kuombea labda sevila atoke sare na maribor....tumeharibu kweli hii oportunity ya jana.Mkuu hebu tueleweshane ni vipi Spartak anaweza kwenda na Liverpool akabaki iwapo Spartak atamfungua Liverpool.
Hii kanuni itakuwa imeanza mwaka huu lakini. Nimeona jana half time dortmund alipokuwa akiongoza goli moja,real na totenham walikuwa point sawa na real akiwa na goal difference nzuri zaidi ya Spurs lakini real alikuwa namba 2.Uefa ni head to head sio idadi ya magoli. Kwao ilikuwa 1-1 akija ajatufunga atafikisha point 9 sawa na sisi so head to head atatuzidi so hapo ni kuombea labda sevila atoke sare na maribor....tumeharibu kweli hii oportunity ya jana.
Mkuu utawafanya wachanganyikiwe aisee! Usiwatajie kikosi......Ha ha ha ha ha. Mabeki wenyewe wale ambao wapo kama wamezoea kucheza cha-ndimuJumamosi nakunyongelea mbali
Defensive machine
3β£[emoji809]5β£[emoji809]2β£
Cahill [emoji809] Christensen [emoji809]Azpilicueta.
Moses [emoji809] Faby [emoji809]Kante [emoji809] Bakayoko [emoji809]Alonso.
Morata [emoji809]Hazard.
Defensive machine kui unlock lazima ujue patten zake.....
[emoji13][emoji13][emoji13][emoji38][emoji38][emoji38][emoji38]
[emoji170][emoji170][emoji170][emoji170][emoji170][emoji170][emoji170]
Once blue always blue
[emoji123][emoji123][emoji123][emoji123][emoji123]
*KTBFFH*
Akiondoka Woodburn na Klopp naye afungashe virago.Kipa wa Liverpool na Wales Danny Ward, 24, na mshambuliaji Ben Woodburn, 18, wanatakiwa na mkufunzi mpya wa Sunderland Chris Coleman. (Sunderland Echo)
Hawa wetu tu mkuu.Mkuu utawafanya wachanganyikiwe aisee! Usiwatajie kikosi......Ha ha ha ha ha. Mabeki wenyewe wale ambao wapo kama wamezoea kucheza cha-ndimu
Hawa wetu tu mkuu.Mkuu utawafanya wachanganyikiwe aisee! Usiwatajie kikosi......Ha ha ha ha ha. Mabeki wenyewe wale ambao wapo kama wamezoea kucheza cha-ndimu
Mimi nawaonea huruma hawa ndugu zetuHawa wetu tu mkuu.
Leo Tony atafanya mabadiliko na kikosi kitakua hivi...
Jumamosi Hawa ndugu watakufa mbaya
No team will beat Liverpool at Anfield
Even Barca cant beat us on our turf
Chelsea is a trash!!
Viva Klopp Viva
sijajua kama anashinikizwa kumpanga au ni vipi. huyu hendo ndo anaigharimu timu kwa kutofanya clear marking, yeye ni defensive midfielder lakini hana roho mbaya kabisa mpaka mabeki wanalalamikiwa kumbe matatizo yanaanzia kwakeIf klopp starts henderson against Chelsea then we'll be witnessing another total destruction.
kwa bahati mbaya sana Milner umri na hii staili ya mzee miwani ya kupress ni shinda sana ila Milner angekua afadhali ya huyu mr sadalandHenderson had a 55% pass accuracy ndani ya dk 90. Failed to make a single tackle, failed to win a single header, failed to complete a single forward pass.
And thats our number 6 lol
hivi kwani akiwa Sadaland si alikua attacking mildfilda au na huko alikua kiungo mkabaji maana jana alikua Headless chicken...kocha amepata dirisha tatu za usajili na bado anaedelea kubana pesa...aidha wamiliki wa Liva ni shindaa au Klopp anadhani huku ni Dotimodi ya miaka hioooosijajua kama anashinikizwa kumpanga au ni vipi. huyu hendo ndo anaigharimu timu kwa kutofanya clear marking, yeye ni defensive midfielder lakini hana roho mbaya kabisa mpaka mabeki wanalalamikiwa kumbe matatizo yanaanzia kwake
aisee nasikia na yule kinda Rhian wa majogoo aliyeng'aa "world cup" ya juzi anatimkia Dotimodi...Tetesi
MAN CITY HUENDA WAKAMPOTEZA KINDA WAO KWA LIVERPOOL
Liverpool wana tumaini la kumsajili kinda mahiri wa Manchester City Javairo Dilrosun, kwa mujibu wa ESPN .
City walikuwa na tumaini kubwa kubaki na kinda huyo wa miaka 19 baada ya kumpoteza Jadon Sancho aliyetimkia Dortmund majira ya joto, lakini Juventus, RB Leipzig na Valencia pia zinatamani huduma yake,
Mkuu mbona unadanganya umma?? Kitu kama hujui ni bora ukakaa kimya.Uefa ni head to head sio idadi ya magoli. Kwao ilikuwa 1-1 akija ajatufunga atafikisha point 9 sawa na sisi so head to head atatuzidi so hapo ni kuombea labda sevila atoke sare na maribor....tumeharibu kweli hii oportunity ya jana.