Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Asernal beki zake wabovu hata leicester alijipigia goli tatu subirini tu mkutane na Man u ambaye hajafungwa hata gori moja kwa beki alizonazo ndo mtajaji mwelekeo wenu
 
Moreno ni mzuri mkuu ameimarika sana ila nina wasiwasi kwa Lovren simuamini hata kidogo sijui tukikutana na timu kama PSG, Monaco, Real Madrid n.k itakuwaje?
Moreno aise ameimarika hadi raha, ukiangalia anacheza sahivi unaweza sema sio moreno yule wa kipindi kile, hope performance itaendelea kwenye kiwango hicho hicho mpaka mwisho wa msimu, Joe Gomez jana nae kajitahidi ila anavi rafu vyake vya ajabu ajabu ndio huwa vina hicost team na ubaya hivyo virafu anachezea maeneo ya hatari, all in all vijana pale mbele wamepiga kazi sana jana kuanzia Mo, Mane & Firmino, Upande wa defense inabidi tuwe tunafanya maombi tu kabla ya match kuanza sababu kocha sijui ndio amegoma kufanyia usajili nadhani no more new face till next summer.
 
BREAKING: Liverpool have reportedly made a €72m bid for Monaco’s Thomas Lemar, per L’Equipe
 
Liverpool want to close a deal for Thomas Lemar today & will call AS Monaco Vice President Vasilyev imminently, according to L'Équipe.
 
Jana nhmemuangalia Suso dogo anajua tungekuwa nae hata Coutinho angeondoka tu kusingekuwa na pengo
 
Liverpool want to close a deal for Thomas Lemar today & will call AS Monaco Vice President Vasilyev imminently, according to L'Équipe.
Will call....

That is some damn lame crrap from the media
 
Sasahivi kwenye timu yetu tumebakisha magarasa mawili tu! Lovren na Hendo... Tukiondosha hao na kuleta mbadala wao VVD na Keita, hapo tusibiri tufanye vitambi tu kwa raha.
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…