Tee Bag JF-Expert Member Joined Dec 21, 2013 Posts 7,220 Reaction score 5,626 May 14, 2017 #34,181 Tunaweza kuhema
Malafyale Platinum Member Joined Aug 11, 2008 Posts 13,912 Reaction score 11,324 May 14, 2017 #34,182 Daaah Mungu mkubwa sana!
Tee Bag JF-Expert Member Joined Dec 21, 2013 Posts 7,220 Reaction score 5,626 May 14, 2017 #34,183 Tusiridhike mapema
Rajab_Omar JF-Expert Member Joined May 15, 2016 Posts 16,480 Reaction score 27,185 May 14, 2017 #34,184 Sasa ninatoka Mafichoni Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha 😀😀😀 😀😀😀 😀😀😀
Manga ML JF-Expert Member Joined Jul 6, 2013 Posts 9,816 Reaction score 15,578 May 14, 2017 #34,185 Tee Bag said: Tusiridhike mapema Click to expand... Kweli hawa si watu wazuri kwetu
Tee Bag JF-Expert Member Joined Dec 21, 2013 Posts 7,220 Reaction score 5,626 May 14, 2017 #34,186 Tatuuuuu
Tee Bag JF-Expert Member Joined Dec 21, 2013 Posts 7,220 Reaction score 5,626 May 14, 2017 #34,187 Coutinhooooo
Manga ML JF-Expert Member Joined Jul 6, 2013 Posts 9,816 Reaction score 15,578 May 14, 2017 #34,188 Safi sna leo siku yetu daha raha
Landcruiser JF-Expert Member Joined May 27, 2013 Posts 1,805 Reaction score 601 May 14, 2017 #34,189 Jaman eeh wana liverpool tuuzieni coutinho barcelona, hafai kuwa liver [emoji1][emoji1]
Manga ML JF-Expert Member Joined Jul 6, 2013 Posts 9,816 Reaction score 15,578 May 14, 2017 #34,190 Tee Bag said: Coutinhooooo Click to expand... Napendaga sana akipangwa nyu ya straika
Rajab_Omar JF-Expert Member Joined May 15, 2016 Posts 16,480 Reaction score 27,185 May 14, 2017 #34,191 fablo can said: Haaaaaaa. Naona mmeanza utabiri ninyi kwa utabiri hamjambo. Nahisi klop ndo atafungasha Click to expand... Klopp Next season hawezi ondoka Coz Maamuzi yetu ya Club Yanaamuliwa na Bodi ya Timu.... Unlike Chelsea Maamuzi Ya Kufukuza Kocha Anayo Abaramovic pekee... Akiamu hata kama Yupo Baa basi anafukuza tu Kocha...
fablo can said: Haaaaaaa. Naona mmeanza utabiri ninyi kwa utabiri hamjambo. Nahisi klop ndo atafungasha Click to expand... Klopp Next season hawezi ondoka Coz Maamuzi yetu ya Club Yanaamuliwa na Bodi ya Timu.... Unlike Chelsea Maamuzi Ya Kufukuza Kocha Anayo Abaramovic pekee... Akiamu hata kama Yupo Baa basi anafukuza tu Kocha...
Rajab_Omar JF-Expert Member Joined May 15, 2016 Posts 16,480 Reaction score 27,185 May 14, 2017 #34,192 fablo can said: Nawaona mnavyopigana vikumboo kushindania top 4. Click to expand... Liverpool hashindanii Top 4 Kwasababu Tayari Yumo Kwenye Nafasi 4 za Juu! Anaeshindania Top 4 ni Arsenal na Man U coz Wapo nje ya Top 4...
fablo can said: Nawaona mnavyopigana vikumboo kushindania top 4. Click to expand... Liverpool hashindanii Top 4 Kwasababu Tayari Yumo Kwenye Nafasi 4 za Juu! Anaeshindania Top 4 ni Arsenal na Man U coz Wapo nje ya Top 4...
Malafyale Platinum Member Joined Aug 11, 2008 Posts 13,912 Reaction score 11,324 May 14, 2017 #34,193 Nani ana wasi wasi na uwezo wa JK? Team hii mpe kocha yyt duniani hata nafasi ya 10 hashiki! We are going to CL football next year!
Nani ana wasi wasi na uwezo wa JK? Team hii mpe kocha yyt duniani hata nafasi ya 10 hashiki! We are going to CL football next year!
Tee Bag JF-Expert Member Joined Dec 21, 2013 Posts 7,220 Reaction score 5,626 May 14, 2017 #34,194 Wamekwisha
Tee Bag JF-Expert Member Joined Dec 21, 2013 Posts 7,220 Reaction score 5,626 May 14, 2017 #34,195 Four
Manga ML JF-Expert Member Joined Jul 6, 2013 Posts 9,816 Reaction score 15,578 May 14, 2017 #34,196 Hapo sawa
Black Sniper JF-Expert Member Joined Dec 10, 2013 Posts 34,614 Reaction score 59,742 May 14, 2017 #34,197 4- nil
Tee Bag JF-Expert Member Joined Dec 21, 2013 Posts 7,220 Reaction score 5,626 May 14, 2017 #34,198 Walituonea kwa muda mrefu sana
T the muter JF-Expert Member Joined Oct 31, 2012 Posts 1,371 Reaction score 1,864 May 14, 2017 #34,200 Ngoja madogo wapewe darasa