Wala usihofu mwana. Hata westbrom tulikuwa hatujahi kumfunga tony pulis kwenye home ground kwa 6 years but tulimlala juzi.West ham ni bogey team for LFC, same as southmpton..
cant see us beating them at their home ground unless Klopp aje na idea mpya, lakini mambo ya kumchezesha Firmino kwenye wings (kama Rodgers) na Origi katikati hayawezi kuleta faida yoyote.
and i wont be suprised kama tukidraw/kufungwa na Boro at Anfield.
Moja kati ya performance mbovu kabisa Liverpool wame perform. Hatuwezi kupata top 4 kwa aina hii ya uchezaji. 90 minutes tunapiga shot 4 tena off targets! Top four tukipata si kwa sababu sisi tumefanya vizuri, hapana ni kwa sababu timu kina united na Arsenal wamefanya vibaya.
Kikosi hiki kinatakiwa kufanyiwa over haul. Yaani sub zetu ni sturridge na Moreno! Tuacheni utani hii timu ni mbovu hakuna haja ya kujifariji.
Excluding Liverpool players.
This is my Top Ten.
1. Lionel Messi
2. Diego Maradona
3. Johan Cruyff
4. Ronaldo Nazario De Lima
5. Zinedine Zidane
6. Ronaldinho Gaucho
7.Cristiano Ronaldo
8. Romario De Souza Faria
9. Franco Baresi
10. Xavi hernandez/Andrea Pirlo (best Deep Lying Playmakers i've ever seen. Couldnt choose one).
Wape kikosi hiki hao makocha UONE kama hata CL tutacheza!Nikisoma post zako huwa namkumbuka Al Sahaf
So Klopp amewazidi kina Daglish,Houlier,Shankly,Benitez ?
Ina maana Conte atamfukuza Hendo lkn ata keep mediocre Mosses na Alonso ktk first 11 yake?Lol he's not..
not even in top 5.
he's been here for like 1 year or so. bado hajashinda kombe lolote at LFC. bado ana miaka mingi mbele ya kuprove us wrong, but he's not up there with the likes of Shankly, Paisley, Daglish, Benitez, never rated Houllier but Klopp is yet to surpass at LFC.
lol, Klopp had 3 windows to sort out this shit squad..wenzake Conte/Poch/Mou waliongeza quality kwenye team zao, Conte aliwekeza zaidi kwe defence (Luiz/Alonso/Kante) na ndiyo wanaompa title this season. Poch aliwekeza kwenye defence as well and Spurs's second Fullbacks choices are better than our fullbacks. Mou has been shit in the league but he's winning two trophies which we failed to win last season because of our shit squad.
bar Matip, what has Klopp done with our defense?
and btw, Conte/Mourinho would've binned Lovren/Milner/Clyne/Klavan/Lucas/Henderson/stewart/ings etc kabla hata ya kukubali kazi ya kucoach LFC.
so Klopp kuwa na squad kama hii ni uzembe na delusions zake mwenyewe
Cristiano Ronaldo better than
Pele
Eusebio
Platini
Zico
Roberto Carlos?????
Ina maana Conte atamfukuza Hendo lkn ata keep mediocre Mosses na Alonso ktk first 11 yake?
Hivi team ambayo haichezi CL on regular basis ni mchezaji gani wa maana atakubali kuja bila kuvunja bank?
JK akiifanya Liverpool kama ni team ya CL yearly ndipo tutaimarika zaidi!
This is what they call "honest opinion"Lol he's not..
not even in top 5.
he's been here for like 1 year or so. bado hajashinda kombe lolote at LFC. bado ana miaka mingi mbele ya kuprove us wrong, but he's not up there with the likes of Shankly, Paisley, Daglish, Benitez, never rated Houllier but Klopp is yet to surpass at LFC.
lol, Klopp had 3 windows to sort out this shit squad..wenzake Conte/Poch/Mou waliongeza quality kwenye team zao, Conte aliwekeza zaidi kwe defence (Luiz/Alonso/Kante) na ndiyo wanaompa title this season. Poch aliwekeza kwenye defence as well and Spurs's second Fullbacks choices are better than our fullbacks. Mou has been shit in the league but he's winning two trophies which we failed to win last season because of our shit squad.
bar Matip, what has Klopp done with our defense?
and btw, Conte/Mourinho would've binned Lovren/Milner/Clyne/Klavan/Lucas/Henderson/stewart/ings etc kabla hata ya kukubali kazi ya kucoach LFC.
so Klopp kuwa na squad kama hii ni uzembe na delusions zake mwenyewe
I remind you that Mosses played for Liverpool two seasons ago!Henderson? lol
how can you be a football fan and rate Henderson?
Btw Alonso is average but he's miles better than Milner.
na kama unafikiria kuwa Divock Origi ana mchango mkubwa sana kwenye team, kuliko Moses pale Chelsea then football is not your sport.
Hahahah mashabiki wa liver mnajitia uchizi tuu sisi Chelsea tunabeba makombe mtabaki hvohvo JK ni best coach shit team shit fans shit anfield wachezaji unasajili soton unataka uende wapi [emoji2] [emoji2] wenzako wanachukua wachezaji wa uhakika kombe mtabeba baadae sanaaaJK is the best coach ever to manage Liverpoo!
Mpe kikosi hiki Conte au Mourihno au Wenger au Poche uone hata kama atashika nafasi ya 12
Tukiingia CL ndipo sasa ataleta watu wa ukweli na namuelewa sana huyu maverick!
Go JK Go
Henderson? lol
how can you be a football fan and rate Henderson?
Btw Alonso is average but he's miles better than Milner.
na kama unafikiria kuwa Divock Origi ana mchango mkubwa sana kwenye team, kuliko Moses pale Chelsea then football is not your sport.
Are you a soccer fan?Hahahah mashabiki wa liver mnajitia uchizi tuu sisi Chelsea tunabeba makombe mtabaki hvohvo JK ni best coach shit team shit fans shit anfield wachezaji unasajili soton unataka uende wapi [emoji2] [emoji2] wenzako wanachukua wachezaji wa uhakika kombe mtabeba baadae sanaaa
njia pekee ya kuirudisha liverpool katika ushindani wa makombe ni kuifumua upya kuanzia jina, wamiliki, Jersey, uwanja hadi mashabiki.Hahahah mashabiki wa liver mnajitia uchizi tuu sisi Chelsea tunabeba makombe mtabaki hvohvo JK ni best coach shit team shit fans shit anfield wachezaji unasajili soton unataka uende wapi [emoji2] [emoji2] wenzako wanachukua wachezaji wa uhakika kombe mtabeba baadae sanaaa