Nakusubiri kwa hamu sana hao hao weak players unaowasemea ndo watakaowamaliza.Siwezi kukimbia sredi yetu
Mashabiki wametetemeka kwa technical fluke ya Man U kwa Hazard wakimtumia Herrera!Alhamisi hawawezi hata pata sare kwa Man City!Rashford ndiyo atafanya nn kwa fit again Kompany?Au kw apair ya Ventongen na Alde wa Totenham?Tuache utani jamani
Man City na Liverpool watashindana nafasi ya 3 na ya 4!
Hahhaaaa wacha tuone mtaniHahhha mtani CL nipo kwani hujui nachukua Europa?? We pita kule mi napita huku tutakutana katikati.!!!!
1.Spurs bingwaNakusubiri kwa hamu sana hao hao weak players unaowasemea ndo watakaowamaliza.
Mwaka jana sio mwaka huuHizi ngonjera zako hujaanza leo tumeshakuzoea hapa JF
Huyo Rashford unayemponda last season ndio aliwafunga Man City na Arsenal
Hii najua imekuingia sawa sawa. Utabiri wako najua hapo ulipo usingizi umepotea ghafla....Tadic atawatandika Stanford Bridge.1.Spurs bingwa
2.Chelsea
3.Liverpool
4.Man City
Wa nne na wa tatu could change their position accordingly!
Take my words shemeji and put it into your bank account
Sawa lakini sio kwa mshahara huo alafu awe ni thrd choice3rd choice next season
Dejan Lovren has signed a new contract at Anfield until the summer of 2021 penning a deal worth just under £100,000 a week. (Chris Bascombe)
We will win all of those games and we will play CL football!
Klopp akishinda anasifiwa,akipoteza is a real shit!
Man U na Arsenal hawezi maliza mbele ya Liverpool hata itokee nn!
Man U huyu hawezi mfunga Totenham hata wachezee Kaitaba!Pia hawezi mfunga Man City wala Everton
100% tunacheza CL
We will finish either 3th or 4th!Loved Klopp but his delusion is costing the Club big time.
Thinking he'll turn Stones into Diamonds..
Even if tukipata Top 4 (20%) bado msimu huu utakuwa ni major failure, considering our run-in till January.
We'll finish 5th and Klopp will call it "progress"
We will finish either 3th or 4th!
CL football guaranteed!
Lallana is BACKWould love to be proved wrong..
Lallana is BACK
Depleted Man U cant beat well organized Totenham
Arsenal-Man tie will be mayhem too
We have to win three games out of four!