juan de otaru
JF-Expert Member
- May 23, 2013
- 211
- 113
Mkuu mkaushie Tu achana naeHivi wewe ni nini hasa Kinachokupa Ujasiri Wa Kuongea Mbele Ya Mashabiki Wa Liverpool??
Labda Nikuulize Mara Ya Mwisho Wewe Kuifunga Liverpool ilikuwa Mwaka Gani?? Manake mimi Hata Sikumbuki tena.....
Liverpool FC has announced that Steven Gerrard is to return to the club in a full-time capacity to take up a position within the Academy
Welcome back hero
Namwona Klavan super central defender upcoming aisee kikosi kizuri na Leo tupo at our Church hope our choir will sing our song through out the game here the Reds come 3 points muhimu huku tukiomba mbaya kwa spursHakuna Shaka Hii Ndiyo Line-Up Ya Leo... Au Munahisi Kutakuwa na Mabadiliko Yoyote??
Manake ingawa Matip amesharuhusiwa Kucheza, Lakini Mazoezi Ndiyokwanza Ameanza Jana...
Na Clyne bado Fitness Yake haijakaa sawa...
DS na Origi Nahisi Watatokea Benchi.....
View attachment 462248
Namwona Klavan super central defender upcoming aisee kikosi kizuri na Leo tupo at our Church hope our choir will sing our song through out the game here the Reds come 3 points muhimu huku tukiomba mbaya kwa spurs
True say! DS ametuangusha sana prone to injury imekuwa severe,Origi amepunguza kujiamini sana naona tetesi za yule Dogo wa Leverkusen inaonekana kuwa ngumu maana naona super giant zingine zinatia mkono wao,na FSA pesa waliyotoa inaweza rudi maana klopp amehamua kuwatengeneza vijana zaidi na ndo kawaida ya Wajerumani wanaamini katika youth talents let waitNa Kuhusu DS na Origi Naona Pressure imeshakuwa Kubwa Kwa Upande Wao! Wasipojiangalia tena Performances Zao Walizozionesha Kuanzia December mpaka Hii January Basi Benchi Linawahusu au Hata Loan na Selling Huenda ikawa Ndiyo Hatma Yao.....