Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

I wish ushind huu tungekuwa tumewagonga manyumbu wa maurine....

japo hata hao man shity...nao kocha wao huwa ana kidomodomo sana....

Happy new year brothers and sisters....

under the Liver bird, We're the best Football family...

[HASHTAG]#NYWA[/HASHTAG]
 
Nawaombea njaa ksho mfungwee na Sunderland ...ili angalau sisi tukishinda kwa Toti kuwe na gap kubwa.. πŸ™ πŸ™ πŸ™
 
Acha kuongea kwa kujifuraisha wewe ..unampiga man city moja wakati uko nyumban!! Mimi nilimpiga tatu akiwa kwakee ...upoo!! Ivo ata Toti atakufa tu maake hamna namna sasa. ..

Ujiandae na wewe Costa mtoa roho yuko njiani kuja kwako.
 
Acha kuongea kwa kujifuraisha wewe ..unampiga man city moja wakati uko nyumban!! Mimi nilimpiga tatu akiwa kwakee ...upoo!! Ivo ata Toti atakufa tu maake hamna namna sasa. ..

Ujiandae na wewe Costa mtoa roho yuko njiani kuja kwako.
Mwambie huyo maana yuko kwakwe anacheza kwa kuvizia vizia km mbwa koko
 
Uezi amini kesho Sunderland anawakalisha. Bishaa
 
Acha kuongea kwa kujifuraisha wewe ..unampiga man city moja wakati uko nyumban!! Mimi nilimpiga tatu akiwa kwakee ...upoo!! Ivo ata Toti atakufa tu maake hamna namna sasa. ..

Ujiandae na wewe Costa mtoa roho yuko njiani kuja kwako.
Unasahau vijiushindi vyenu vya 1-0 kibao msimu huu?
A win is a win
There's no ugly win
What matters is 3 points in the bank
Acha kuongea kwa kujifuraisha wewe ..unampiga man city moja wakati uko nyumban!! Mimi nilimpiga tatu akiwa kwakee ...upoo!! Ivo ata Toti atakufa tu maake hamna namna sasa. ..

Ujiandae na wewe Costa mtoa roho yuko njiani kuja kwako.
Mmesahau vijiushindi vyenu vya 1-0 kibao dhidi ya timu nyingine msimu huu?
A win is a win
What matters is 3 point in the bank
 
Nawaombea njaa ksho mfungwee na Sunderland ...ili angalau sisi tukishinda kwa Toti kuwe na gap kubwa.. πŸ™ πŸ™ πŸ™
Kipigoooo,hao wachumbaa.
Moyes kama namuona najicho lake la huruma lileee
 
Mjiandae kupisha hapo,maaana mme zoea vibaya
 

Attachments

  • 1483258071688.png
    179.8 KB · Views: 36
Tottenham nipigie mtu ili tuendelee kubanana huku juu.
 
Not the best game in the world but a good win for Liverpool! I knew we would walk away with the 3 points!! And lol at Sterling. Milner didn't allow him to play at all! Congrats Reds! And Happy New Year! Next up: Sunderland.
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…