Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Hendo to Origi,Origi Finds Mane and its own goal
 
Hendo to Origi,Origi Finds Mane and its own goal

Mchezaji Anaejua Majukumu Yake Hadoelewi Matukio, Bali Matukio Yake Yanakuwa Repeatition Kila Mara!!! Sio Udoweye Afanye Kitendo Kimoja Ndani 90minutes ikisha Umpe Credits.. Never. ..!!
 
Ne
Mchezaji Anaejua Majukumu Yake Hadoelewi Matukio, Bali Matukio Yake Yanakuwa Repeatition Kila Mara!!! Sio Udoweye Afanye Kitendo Kimoja Ndani 90minutes ikisha Umpe Credits.. Never. ..!!
Never to you bro.You are entitled to you opinion.Just do not make it a Law.
 

Firmino celebrates scoring their second goal with Lallana.
 
That special excitement of winning


And celebrates with team-mates
 
Lallana anawaumiza sana Mashabiki wa Man u.. wanaomba sana ila ndio hivyo tena.
YNWA..

Na Ndiyo Akikaa injury Huyu Jamaa Basi Timu unaikutia Kama ni Ya Magarasa Matupu.... Ushindi ukiwa utapatikana basi unakuwa ni mwembamba mno, Tunadraw au Tunapigwa...
 
Daah ushindi mnono kabisa... naona pale mbele wameanza kuelewana sana... pengo la Countinho kama limezibika kidogo..... na Sturridge dah... Klopp cjui atamuuuza...[emoji29][emoji29] [HASHTAG]#YNWA[/HASHTAG]
 
Liverpool haiwezi kushinda EPL kama inakomaa kushinda vizuri kila mchezo, bila zile 1-0 na 2-1 za kuhesabu pointi 3 tu bado sana,
You guys pride yenu inawacost EPL miaka kadhaa now ,imezeni kidogo may be, may be , may be...mnaweza kuwa kama underdogs wa last season ,nice win today
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…