Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Ok Reds, leo nimeamua kuileta hii LIST ya CELEBRITIES or FAMOUS people ulimwengu ambao wanasupport Liverpool FC..hope kutakuwa na favorite/idol wako mmoja wapo ambaye unashare nae katika kuisupport LFC.

1. Nelson Mandela (Madiba)
2.Pope John Paul The Second.
3.The BEATLES (bar Pete Best)
4.John Bishop
5.Samuel L. Jackson
6.Mike Myers
7.Amitabh Banchan
8.Brad Pitt (Actor)
9.Angelina Jolie (Actress)
10.Liam Neeson (My favorite Actor)
11.Clive Owen (Actor)
12.Dr. Dre (Producer, Rapper)
13.Snoop Dogg (Rapper)
14.Lebron James
15.Leonardo Di Caprio (Actor)
16.Sheamus (Wrestler)
17.Melanie C (Singer)
18.Caroline Wozniack (Women's world number One Tennis player)
19.Graeme Smith (Capt of S.A cricket team)
20. Wayde Van Niekerk (S.A field Sprinter)
21.Saadi Gaddafi (Gaddafi's son)
22.Coleen Rooney (Wayne Rooney's wife)
23.Bob Thornton (Actor)
24.Clive Barker (Books writer, director)
25.Eminen (one of my favorite rappers)
26.chris De Burgh (Singer)
27.Sir Viv Richards (Cricket Legend)
28.Adam Gilchrist (Cricket legend)
29.David Morrisey (Actor)
30.Darren Clarke (Golfer)
31.Kirsty Gallacher (Tv presenter)
32. Barack Obama (USA president. Well he started supporting LFC after his friend John W. henry bought us. His favorite player is Daniel Sturridge).

Hao wanatosha, wapo weengi sana. Sijaweka Football managers na Players. Though nikiweka players two Scums United legends hawawezi kukosekana kwenye list. So sad lol.
 
Liverpool eyeing Geoffrey Kondogbia For Loan in January??
No way.....
 
Ok Reds, leo nimeamua kuileta hii LIST ya CELEBRITIES or FAMOUS people ulimwengu ambao wanasupport Liverpool FC..hope kutakuwa na favorite/idol wako mmoja wapo ambaye unashare nae katika kuisupport LFC.


13.Snoop Dogg (Rapper)

Hahaaaa uncle snoop

14.Lebron James
Halafu king james ana hisa lfc right?

15.Leonardo Di Caprio (Actor)

Hajaniangusha
 
Weka aisee managers na players hahhahahahaha bila kusahau Kevin Nolan aliyetaka kufia kwenye uwanja aifunge man city ili Liverpool ishinde ichukue kombe msimu wa 2013/2014
 
Weka aisee managers na players hahhahahahaha bila kusahau Kevin Nolan aliyetaka kufia kwenye uwanja aifunge man city ili Liverpool ishinde ichukue kombe msimu wa 2013/2014

Rafa Benitez
Xabi Alonso
Dirk Kuyt
Gerrard Houlier
Kevin Keegan
Dietar Hamman
Mark Cuban
Louis Suarez
John McEnroe
Nelson Mandela
King of Kuwait
 
Brazil 5 Bolivia 0
WC qualification South America!
Coutihno kacheza dakika 90 katupia 1!Firminho kacheza dakika 20 katupia 1

Hii ina maana hawa wachezaji watacheza ugenini na Venezuela J'nne ijayo na kwa perfomance ya leo wote wawili likely wakaanza!

Anyway yote heri maana game yetu ni J'3 tuna siku za kupumzika
 
Ila wasijechoka sana maana hii mimechi ya kimataifa kero kweli. Na jinsi j3 inavyogomaga
 
Kwa washabiki wa liver umewasahau
1.Theo walcot
2.John O'Shea
3.backley wa Everton
 
Kithread uchwara hiki...
Ndio kwanza kina coment buku mbili tu
una matatizo ya Akili....baada ya kugundua ya kwamba hii ni thread uchwara..hukupaswa kucoment chochote....otherwise we ni miongoni mwa vibaka wanaojiita mashabiki wa manyumbu united...

kajadiliane na kina mourine wenu huko....
 
MARTIN TYLER.

Henderson Goal Vs Chelsea.
"oh nice goal from Liverpool Captain"


Pogba Goal Vs Leicester (unmarked Header)

"MY GOODNESSSS WHAT A SUPERB GOAL FROM POGBAAAA, WELCOME TO PREMIER LEAGUE SCORE SHEET POGBAA"
πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€
 
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…