Tisha-TOTO
JF-Expert Member
- Feb 10, 2010
- 1,175
- 604
I respect your opinion, but for me these two players are the ones who have been contributing significantly to the LFC being given a "consistently incosistent" tag.Sakho is OK lkn Moreno NO
Nadhani Clyne yupo nje ili apumzike kwa Alhmisi Europa na Man U
Msaga sumuuu mwenzangu...Flanagan wants to be a one-club man, while Klopp says: "‘My God what have we done?’” over not naming him in Europa squad.
Thank u YNWABasi hongereni kiroho safiiii
Benteke ameogelea akapewa tuta
imekuuma eeehBenteke ameogelea akapewa tuta
Siku Liverpool watakapochukua ubingwa ndio nitaumiaimekuuma eeeh
very soon utaumia mpaka utajinyonga.....eeeh eeehSiku Liverpool watakapochukua ubingwa ndio nitaumia
Majogoo yamefanya nn tena?Majogoooooooooo....
Teh teh
Jirani nipumzishe kwanza jamaniMajogoo yamefanya nn tena?
Jirani team itakuua hiyo,njoo huku uanze kula raha,sisi siku hizi ni 6 au 3 tukikusamehe ni 2Jirani nipumzishe kwanza jamani
Jirani naomba nitoe maamuzi baadaeJirani team itakuua hiyo,njoo huku uanze kula raha,sisi siku hizi ni 6 au 3 tukikusamehe ni 2