Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Benteke sijui anashida gani leo ni mechi ya tatu anakosa goli dakika za mwisho yeye na kipa, ojo ni team player siyo kama ibe nakimbia na mpira mpaka anatokanao nje ndo anatoa cross, nimependa sana goli la ojo

Goal la Ojo hilo alishawahi kufunga DS dhidi ya Sunderland...hatari sana Ojo huyo..him and Tex should be starting ahead of Lallana...
 
Hahahha eti Hamann think Klopp protect DS over his injury said Klopp he is not honest and truthfully. He think DS is pretending to be injury.

Ninachohisi mimi ni lazima kuna kitu LFC wanakificha kuhusu DS, Flanno had a Knee injury and DS had a Knock tu, lakin Flanno kawahi kurudi full kabla yake..

Klopp alimwambia jamaa afanye mazoezi ya peke yake kwa siku 9-10, but katikati ya hayo mazoezi AKAUMIA tena, and leo naona kuna some rumours kuwa jamaa kaambiwa afanye mazoezi na team kwa siku 10 mfululizo kabla ya kupewa nafasi ya kuingia uwanjani kwa mara nyingine tena.
 




Liverpool youngster Sheyi Ojo wheels away in celebration after putting his side into a commanding 2-0 lead against Exeter City



The 18-year-old winger curls his effort past Exeter goalkeeper Robert Olejnik during the closing stages of the FA Cup clash





Liverpool midfielder Joe Allen (24) puts his side into a 1-0 lead with a neat side-footed finish after a Brad Smith cross



Allen celebrates the 10th minute strike with his provider Smith (left) who raced towards the byline before cutting the ball back





Hongereni wakuu kwa ushindi mnono.
BTW .... ..... ... .kwa hisani ya Mbu kwa all the Kopps ooooops Klops ..... ..msijali nachikia Manure wamechukia wana sonya tu khe khe khe khe khekhe khek he khek heeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee
 

Umetisha sana Wacha1, thanks kwa pics
 
Hivi mnaionaje perfomance ya Joe Allen???? Pearce saying Swansea wanataka kumrudisha huyu jamaa kwao wales...

Je kwa sasa utakubali kuuza Allen? Na Summer pia utakubali kumuuza??


Your thoughts waungwana????
 
Hivi mnaionaje perfomance ya Joe Allen???? Pearce saying Swansea wanataka kumrudisha huyu jamaa kwao wales...

Je kwa sasa utakubali kuuza Allen? Na Summer pia utakubali kumuuza??


Your thoughts waungwana????
Kwasasa Allen abakie tu na ile injury list sidhani kama itakuwa wise kumuacha aondoke kama ni kuondoka aondoke tu mwisho wa simu
 
hivi sheria ya goal technology ikoje? ni mpaka mpira uvuke wote line? au ukivuka robo tatu tu inatosha kua goli halali?
 

Attachments

  • 1453390348545.jpg
    25.4 KB · Views: 31
Hivi mnaionaje perfomance ya Joe Allen???? Pearce saying Swansea wanataka kumrudisha huyu jamaa kwao wales...

Je kwa sasa utakubali kuuza Allen? Na Summer pia utakubali kumuuza??


Your thoughts waungwana????
Ameni-prove wrong kabisa nilijua chini ya klopp hataweza ila he did the best day after day
Kwa sasa dili la kurudi haiwezekani ila kuna article nilisoma inaonyesha asilimia 90+ summer lazima aondoke tu
 
Flanno spent 18 monthes to recover.
Plus ds amekua na knee injury along with other niggling injuries .
 
Teixeira/Brannagan should be starting ahead of Lallana...

Period..!
kinacho niuma ni teixeira na umri ule alitakiwa awe regular starter ila ndo hivyo bado ni academy player wakati kuna mtu kama lallana anavunja movement kwa kukaa na mpira muda mrefu
 
Teixeira/Brannagan should be starting ahead of Lallana...

Period..!
Sidhani kama Klopp ana future na Teixeira anaonekana hivyo sema tuu kwa kuwa ni FA anataka kuwapima watoto atapewa nafasi joa ana kila kitu dogo kasoro juhudi that's why hatumwoni epl
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…