Kichapo kinawahusu
Epl ina games 38...cup competition atleast 10 games...so roughly soton waliplay 40 games last season....I never saw toby anacheza...myb he was injured for most part I dnt know..why he played 25 games then?? How come mtu anachez game 25 msim halaf unasema alikua anambeba fonte..
Soton wamewahi kuwa Top of EPL table lini???? last season muda kama huu (XMASS) Soton walikuwa ni WATANO kwenye Epl Table, kesho yake tarehe 26 (BOXING DAY) Toby Alderweireld alifungia sotom wakat wanacheza na Crystal Palace, na hapo unaniambia Toby hakuwepo???? really?
Toby kacheza games 25+ na soton last season na game yake ya kwanza ilikuwa mwezi wa 9 mwaka ule (2014)..
| Position | Team | P | W | D | L | GF | GA | GD | Points |
| 1 | Chelsea | 17 | 13 | 3 | 1 | 37 | 13 | +24 | 39 |
| 2 | Manchester City | 17 | 12 | 3 | 2 | 36 | 14 | +22 | 39 |
| 3 | Manchester United | 17 | 9 | 5 | 3 | 30 | 18 | +12 | 32 |
| 4 | West Ham | 17 | 9 | 4 | 4 | 29 | 19 | +10 | 31 |
| 5 | Southampton | 17 | 9 | 2 | 6 | 28 | 13 | +15 | 29 |
| 6 | Arsenal | 17 | 7 | 6 | 4 | 30 | 21 | +9 | 27 |
| 7 | Tottenham | 17 | 8 | 3 | 6 | 22 | 23 | -1 | 27 |
| 8 | Swansea | 17 | 7 | 4 | 6 | 22 | 19 | +3 | 25 |
| 9 | Newcastle United | 17 | 6 | 5 | 6 | 18 | 23 | -5 | 23 |
| 10 | Liverpool | 17 | 6 | 4 | 7 | 21 | 24 | -3 | 22 |
| 11 | Everton | 17 | 5 | 6 | 6 | 27 | 27 | 0 | 21 |
| 12 | Aston Villa | 17 | 5 | 5 | 7 | 11 | 21 | -10 | 20 |
| 13 | Stoke | 17 | 5 | 4 | 8 | 18 | 23 | -5 | 19 |
| 14 | Sunderland | 17 | 3 | 10 | 4 | 15 | 24 | -9 | 19 |
| 15 | West Bromwich Albion | 17 | 4 | 5 | 8 | 17 | 23 | -6 | 17 |
| 16 | Queens Park Rangers | 17 | 5 | 2 | 10 | 20 | 32 | -12 | 17 |
| 17 | Crystal Palace | 17 | 3 | 6 | 8 | 19 | 27 | -8 | 15 |
| 18 | Burnley | 17 | 3 | 6 | 8 | 12 | 26 | -14 | 15 |
| 19 | Hull | 17 | 2 | 7 | 8 | 15 | 24 | -9 | 13 |
| 20 | Leicester | 17 | 2 | 4 | 11 | 15 | 29 | -14 | 10 |
Lol... that doesnt add up.so basicaly ade kaanza kucheza soton bado soton iko na defence bora maana soton waliwin 7 games mfululizo from end of august to november......hamna concrete proof to prove kua ujio wa toby ndo uliimprove performance ya fonteBob tunazungumzia EPL siyo FA cup wala Capital one, na umeleta suala ya *EPL team of the year*... hapa tunazungumzia mafanikio ya Soton msimu wa 2014/2015 ambapo walimaliza wa 7..Alder akiwepo..na Fonte alichaguliwa kulingana na hiyo perfomance yake ya EPL..
Alder alikuwa na zaid ya games 25, na nmekwambia game yake ya kwanza ilikuwa ni september mwishoni (dhidi ya Newcaster) it means alikuwa hajacheza tangu August..so unategemea atakuwa na games ngap?? + injuries?
Sakho ndo kam-beba Skrtel msimu huu, kakacover errors nying za Skrtel msimu huu, but Huyo Sakho kaanza games ngapi?? nini maana ya kum-beba partner mwenzako?
Msimu huu Yupo na Van Djik ambaye ni mzuri (lakin league inamsumbua kidogo, he's struggling na huwa anashindwa kumcover Vizuri Fonte) na unaona wanavyoruhusu magoal mepesi sahiv, yale magoal ya Kane na Ali dhid ya Soton hukuyaona??? hakuna wa kucover poor postioning ya Fonte sahiv, labda mpaka Van Djik atulie.
Lol... that doesnt add up.so basicaly ade kaanza kucheza soton bado soton iko na defence bora maana soton waliwin 7 games mfululizo from end of august to november......hamna concrete proof to prove kua ujio wa toby ndo uliimprove performance ya fonte
Plus umesema sakho anacover makosa ya skrtel..thats true ndomana weng wanamuona sakho is better than skrtel..
Kama toby alikua anambeba fonte kwann toby asingechaguliwa beki bora??? Nijib
Kama lovren alikua anambeba fonte kwa nn liver hambebi skrtel..
Mzee umeanza kuboa Aisee, una Lame Arguments sana..
Game ya kwanza ya Alder ilikuwa ni september 13 dhidi ya Newcastle, it means alikuwa kakosa games 3 tu za league, ile season opener dhidi yetu (tuliwafunga 2-1), West bromwich na WestHam, ambapo katika hizo games walishinda game moja tu dhidi ya Westham, it means wakat Alder anaingia kwenye first team na kuanza dhidi ya Newcastle, Soton walikuwa wameshinda game moja tu na kudraw game ya West brom..dhidi ya LFC (tulishinda 2-1), dhidi ya West brom (0-0), dhidi ya West ham (walishinda), ile game ya Newcastle ambapo ndo ilikuwa game ya kwanza ya Alder pale Soton walishinda bao 4,
so utaniambiaje Ujio wa Alder haukuimarisha backline ya Soton na perfomance ya huyo Fonte? usibishane just for the sake of it..
Kuhusu Lovren tumeliongelea huko kwenye posts za Nyuma, mpaka suala la kwanini aliflop msimu wake wa kwanza LFC (tumeliongelea huko nyuma, lakin unalileta tena)
Then, hiyo argument ya *Team of the year* ni LAME.
Nikuache upumzike kop mate nitapitia kesho hoja zote afu ntakujibu vzr usiku mwema mkuu but thanks for chatting
Mzee umeanza kuboa Aisee, una Lame Arguments sana..
Game ya kwanza ya Alder ilikuwa ni september 13 dhidi ya Newcastle, it means alikuwa kakosa games 3 tu za league, ile season opener dhidi yetu (tuliwafunga 2-1), West bromwich na WestHam, ambapo katika hizo games walishinda game moja tu dhidi ya Westham, it means wakat Alder anaingia kwenye first team na kuanza dhidi ya Newcastle, Soton walikuwa wameshinda game moja tu na kudraw game ya West brom..dhidi ya LFC (tulishinda 2-1), dhidi ya West brom (0-0), dhidi ya West ham (walishinda), ile game ya Newcastle ambapo ndo ilikuwa game ya kwanza ya Alder pale Soton walishinda bao 4,
so utaniambiaje Ujio wa Alder haukuimarisha backline ya Soton na perfomance ya huyo Fonte? usibishane just for the sake of it..
Kuhusu Lovren tumeliongelea huko kwenye posts za Nyuma, mpaka suala la kwanini aliflop msimu wake wa kwanza LFC (tumeliongelea huko nyuma, lakin unalileta tena)
Then, hiyo argument ya *Team of the year* ni LAME.
Lmaaaao, afu kumbe ulikuwa unani-mislead, Fonte alikuwepo kwenye Epl fans team of the Year siyo *EPL TEAM OF THE YEAR* Epl team of the year alikuwepo John Terry na Cahill, Damn..and now i remember Crtics walivyokuwa wanacrticize uwepo wa Cahill over Alder/Kos..and not Fonte.
DAMN. hahahahahaha, wembee ulikuwa unaniingiza chakaaaa! hahahaha!
How is it lame?? Lol
He merited his place in fans team of the year....wangemueka aliembeba fonte..aliembeba ndo bora..hahaha
Alderweirld played only 19 epl games for southampton....fonte played all but one game..yani 37 games...it is ridiculous how alderweirld anasemwa ndo alimbeba fonte haha...all this to prove kua lovren has been more solid than fonte in epl.......hahaha MosDef give up
Then I read soton players of the year...wa kwanz fonte followed by wanyama then betrand....ok fans wa soton hawampend alderweireld..........link iyo ingia
http://www.hitc.com/en-gb/southamptons-best-defender-of-the-season-so-far/
Fonte akimzidi toby in 7 defensive attributes. ........
10 appearances for toby in open half of the season..then only 9 appearances in second half of the season.........well he carried fonte even when nursing his injuries which kept him out...
Fonte is 30 years old..I can understand why no top team wanted him........but he was easily epl best defender...pfa and soton fans both rated him the best... . MosDef unasema alibebwa na toby..
Tetesi zinasema, him and his longtime friend, Micah Richards are lovers..(tetesi though).
30 years old ndo Pick ya CB yoyote duniani mzee..tangu ile Lovren Era mpaka sasa, atleast angekuwa amehitajika hata na Everton.
huko juu nmekupa mfano wa Sakho na Skrtel au naweza kukupa mfano wa Skrtel na Agger, au mfano wa Kompany na otamend/mangala/Demichelis/Even Natastic..Agger/Sakho wamecheza games chache sana za EPL, kuliko Skrtel kwasababu ya Injuries, But wamekuwa wakimbeba Skrtel over the years, unachotakiwa kufanya ni kuangalia Clean sheets rate na Winning rate ya Soton pale alipokuwepo Alder na asipokuwepo Alder, ni kama sasa uangalie Clean sheet rate na winning rate, pale anapokuwepo Sakho kwenye team na Asipokuwepo, the same kwa Kompany/Kos/shawcross etc
Fonte kama angekuwa ni beki mzuri, there's no doubt asingekuwepo pale Soton mpaka sasa, na tungekuwa tumeshaona ubora wake kabla ya Lovren/Alder, sahiv yupo na Van djik, na Origi aliwafunga hat-trick, no one is covering for his shit mistakes msimu huu, defense ys Soton imekuwa uchochoro..Fonte ni average CB, ambaye huwa anaonekana mzuri akiwa na partnership mzuri, hiki kitu watu walikiongelea/tulikiongelea sana wakat wa Lovren, coz fonte alikuwa anapata praise kibao kwa Soton fans kwa kaz aliyokuwa akiifanya Lovren, (soton fans favorite)..mimi ni mmoja wapo ambaye nilikuwa sikubaliani na watu kama nyinyi kwa wakat ule kuhusu hype aliyokuwa akiipata fonte msimu wa 2013/2014, coz ile previous season ya 2012/2013 he was shit, alikuwa anacheza sambamba na Maya Yoshida, Yoshida was shit so alikuwa hawez kucover silly mistakes za jamaa, ndo maana kina Lovren na Alder wameenda pale na kuwaacha yeye na Yoshida..
Alder kacheza games 19 kwenye EPL, but mwisho wa msimu offers zilizotua Soton, nyingi zilikuwa za Alder, Morgan na Clyne, hakuna aliyejishughulisha na the so called "Solid CB" ambaye alicheza games zaid ya 30, Iliwaforce ATM wabadilishe Terms katika buyout Clause yake ili kupiga hela nyingi zaidi baada ya loan spell yake kuisha Soton na yeye kugoma kurud ATM, soton used every resource and power, money kum-bakiza, but he was too ambtious, akasepa zake Spurs, Soton fans waliumia Alder kuondoka kuliko hata Morgan..na hii ni kwasababu ya mchango na utofauti anaoleta mchezaji kwa kila game anayocheza, Sakho muda mwingi anakuwa nje akiuguza majeraha, but akirud katika games 2-3 unaona utofauti, mfano mkubwa Sisi tunaye DS, mpaka sasa kacheza games ngap? lakin kwa hizo games tayar unaona utouti anaoleta akiwa uwanjani kuliko Benteke, na Benteke msimu huu akifunga goals zaid ya DS, ataonekana yeye bora, kwasababu DS hajaonekana sana uwanjani, na ana games chache sana, na always huwa inakuwa hivyo, Rooney has been dire this season, lakin akifunga goals 5-7 zaid ya Sturridge, hatuwez kuja kusema stilk DS ni better than Rooney, coz DS kacheza games chache sana, so ule MCHANGO WAKE ambao ni crucial wa kurate players contribution per minutes unakuwa unam-beba Rooney, na ndo ulim-beba Fonte over the years, kacheza games 30, Alder kacheza games 19, so ni lazma, Fonte atakuwa kamzid Alder katika percentage za clearence, blocks etc? but that makes him a better player than Alder? No, coz hata Mangala kamzid Kompany percentage rate ya blocks etc coz kacheza games nyingi kuliko Kompany this season, So kama Kompany akirud City na kumanage kucheza games 10-12, tutaona utouti mkubwa, lakin at the end of the season hatuwez mpigia kura Kompany aingie kwenye team bora ya msimu, coz contribution rate yake per minutes ni ndogo, but hiyo haimaanishi, Per/Reid/Skrtel/Zouma/Mangala/Dann etc are all better than Kompany.
Alder amekuwa involved karibia kila game ya Spurs msimu huu, so whos been better kati yake na Fonte msimu huu?
Lol.....u r clutching on the straws.
Correction...lovren alikua better than fonte msim wa 2013/14 na hata fans wa soton walimkubal lovren..japo form yake ilianza kushuka kuanzia january.
Sisem fonte is great defender au ni better than toby.u r reading between the lines.nachosema fonte alikua na better season than toby last season...even avarage defenders hua wanawez kua na one or two amazing seasons...distin at everton...dunn at city...dann at palace..jones at mancs...and even lescott at city.hata yule villa defender mweny age ya 30 who has been avarage kwa mda mrefu was best cb in world cup 2014.fonte was amazing for soton last season na his inclusion in team of the year suggested that...pia his defencive stats ambapo he was superior to toby in seven key areas can never be over looked.
Hamna maswala ya kubebana...cbs hua wanahitaj defencive patners who can get the best out of them..mfano vidic alikua world class defender but whenever alipokua anapangwa na heinze/wes brown kama his cb pairing alikua anafanya alot of mistakes...but alipokua anapangwa na rio he was amazing....haimaanish rio(who was ageing by that time) was better than vidic..
Ndio maana managers wanatry different combinations ya cbs.
Individualy toby is much better than fonte but point hii ni kua fonte had better season than lovren na toby last season....nmeleta proofs to suggest that..
Halaf kigezo cha clean sheet per games can be deceiving...clean sheet inainvolve alot more than just a cb...ni whole team involvement including a goalkeeper...lovren alikua worst cb last season na sakho alikua our best cb...but with lovren we kept more cleansheet than with sakho...one individual hayuko directly involved kukeep clean sheet.....kucompare cbs we shud look at their defencive actions in relation to minutes they played in....tackles per min...intercepetion per min..block per mins..aerial duel won per min.hapa fonte alikua superior to toby and it is not even funny. ....fonte angekua 24 last season then br would have splashed 30mln pound for him...
This whole debate was u trying to justify kua lovren has been more solid than fonte in epl which is hilarious to say the least
Toka lovren aje epl he had one good first half of the season at soton....audaciously bad one and half season with liverpool..fonte had full good season in epl which awarded him a place in pfa team of the year. ..
I would leave u with this
Form ya xabi na mascherano in 2007/08 season drew the best out of gerrard and torres who finished the season as our top n second top scorer. Can we say that alonso and masch were better than gerro n torres at that season??? This is what u suggested with ur kubebwa point which I find it peculiar.....it is very possible that toby drew the best out of fonte japo fonte played 37 games n toby 19😃..but what does that say?? Fonte delivered his most solid season in epl..the feat which lovren(pique)hasnt archieved...