Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Ee Mungu wape nguvu Aston villa watufunge ili yule anayetufanya tukose imani ,furaha na upendo na timu yetu(Brendan Rogers) aondoke kwa amani kama alivyokuja.
Na kila anayeunga mkono hili aseme Amen.
 
Ee Mungu wape nguvu Aston villa watufunge ili yule anayetufanya tukose imani ,furaha na upendo na timu yetu(Brendan Rogers) aondoke kwa amani kama alivyokuja.
Na kila anayeunga mkono hili aseme Amen.

Pale unapoomba mabaya ndipo mambo yanakuwa mazuri Hongereni naona A subuhi A subuhi kitu kishasoma.
 
Ee Mungu wape nguvu Aston villa watufunge ili yule anayetufanya tukose imani ,furaha na upendo na timu yetu(Brendan Rogers) aondoke kwa amani kama alivyokuja.
Na kila anayeunga mkono hili aseme Amen.
Ushindweeeee nimeibetia Liverpool inashinda acha nuksi
 
Hii timu mechi zake unaangalia kwa presha mpk dakika ya mwisho. BR uende tu,tunataka mabadiliko
 
Nimetokea kuwachukia Milner, Sturridge na Aston villa mambo gani haya tunafanyiana kumuongezea pumzi BR hapa LFC...
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…