Bayern/city my bet..
RS HANA quality ya kucheza Munchen hasa Guardiola akifukuzwa!Labda squad players
BR pls badilishana RS na Jovetic wa Man City!Jovetic mchezaji mzuri sana yule
Bora wambambikie Arsene Wenger huyu mtoto
Atupe fit again Walcot
100% naunga mkono!Huyu mtoto hamna kumuuza bali kubadilishana tu
I'd take Theo Walcott in a heartbeat
vichezaj vikorof kama hivi vkina sterling kwanza hamna kuongeza mshahara wala mkataba;: aekwe tu bench nusu msimu af kapangwe baada ya hapo katakua kamepata adabu;: nmemchukia sana huyu sterling
RS hana lolote huyu mtoto nashangaa kick hii sijui anaipata wapi
tunakomalia kubaki na sterling halafu tunauza Lucas
BR akili ziko ma@tak0ni
Shida mpira wa uingereza ni sawa na simba na yanga, mana wanapenda sana kuwapandisha chati wachezaji wao hata wakiwa si lolote, hyo ndo kick aliyoipata kuwekwa kwny magazeti kumempa bichwa, mi nataka auzwe Madrid akakae benchi vizuri
Mkuu yaan huyu kocha anaeza akafanya hivo ili abak na Allen wake amtumie ka DM;: yaan kuanzia lambert,borini,sterling,allen,johnson,waaon na wengineo waondoke;: ila mkuu huyu BR haaminik af hayuko stable unaeza shangaa mwakan liver ikafanya vizur
Not this time buddy, not this time
2013-14 alikua na a better Gerrard, Agger, Suarez, fit Sturridge, hubmle sterling, stable Skertel, everbright Coutinho, Vigorous Flanagan etc. Hata Glen Johnson was better and Lucas had good contribution
Sioni tukisajili mtu wa maana given Sterling drama, sioni tukireplace Suarez, Gerrard, Sturridge, Sterling na sasa tunauza Lucas and possibly Skertel
We need to reboot our team and remove the manager first, tuinstall a new window, BR is an older version
hahahahaaa, baada ya hapo mnapiga driver pack ku install important drivers & programmes,
poleni sana watani