Agreed bro!! Well said, atleast unaelewa source ya matatizo LFC.
imagine if the manager is lost.:mad2:.. hao wachezaji watakua na hali gani???:doh::doh::doh::doh::doh::doh::doh::doh:Yani huwa nikiangaliaga interviews zake its like anaongea things from his head..nothing that he believes of..nothing from the heart!
He looks so lost...
'It was not something that we were interested in,' Rodgers said.
'He is a young, talented player but we already have four wingers at the club: Raheem Sterling, Jordon Ibe, Adam Lallana and Lazar Markovic.
'We have other priorities we are looking at through the course of the summer but with the players we have in those positions, particularly on the left side, we are quite well stocked.
'It is not something to talk about today. There will be enough activity over the course of the summer.
My two cents views bro.
I guess i just dont like his appearance during pre or post match interviews.
Yani sijui nielezeeje anavyokuwa anaongea ukimwangalia machoni huoni kule kujiamini na kuamini philosophy yake. Someone else should at least be doing the interviews on his behalf.
Missing Benitez so Much Man..
Ushasema Eredivisie bro! And my point was LFC needs Established players kwa sasa.
Moaned a lot after LFC kuwakosa MK, Willian, But couldn't give a shit about missing out on Salah, kono and Mostly DEPAY bro, seriously?? We talking abt Depay here mate and Problems ambazo LFC wanazo kwa sasa, a player like Depay won't solve any..
And don't try so hard to convince yourself kuwa Depay ni "top signing"
with all due respect, hapo kwenye red hapakua na sababu ya kufanya hivyo
Depay is a full potential and his drive is vigilant, however, ukiwaweka wawili kwenye market, more likely Raheem will fetch a higher valuation, simply because he has tested the tough and physical league katika different capacity, he has been a striker, false 9, winger, wingback etc. and he is already established...
Depay, hajawa tested league ya akina Terry, nakumbuka Kuyt was a 20+ goals all along alipokua Feyenoord, alipokuaja Liverpool things changed kidogo... Suarez also took time
They are both great wingers na hakuna haja ya matusi... easy does it!!
BTW, dollar mia iko palepale mkimaliza juu yetu
'It was not something that we were interested in,' Rodgers said.
'He is a young, talented player but we already have four wingers at the club: Raheem Sterling, Jordon Ibe, Adam Lallana and Lazar Markovic.
'We have other priorities we are looking at through the course of the summer but with the players we have in those positions, particularly on the left side, we are quite well stocked.
'It is not something to talk about today. There will be enough activity over the course of the summer.
Kaka, kosa langu ni lipi?
Kwa hiyo testing the tough and physical league ni tiketi ya kuongeza value ya mchezaji?!? Come on!
Unafahamu wachezaji wangapi ambao hawajawahi kucheza EPL, na yet walikuwa na thamani kubwa sana?!
Statistically, why is Raheem more established than Depay? What has Raheem done in football statistical terms?!? What has done to show is more established than Depay?
Depay played 88 games for PSV and scored 38 goals...he has a total of 22 goals for the Netherlands (from under 15 to the national team). Raheem has 18 in 91 games for Liverpool, and 8 for England (from under 16 to the national team).
Talking about fetching a higher market value! English players are always overvalued due to the media hype! Even Barkley is more valued than Depay! Does it mean he is better than Depay?!?
Yeah, he is well established in Liverpool's terms...
That's Loserfools history bruv. At Man United, we have had several Dutch players coming from Eredivisie, na wote United ililamba dume bro!
Terry kitu gani! Ruud van Magoli aliwakuta kina Keown, Gallas, Carragher n.k. na bado alitamba tu...
The kid is something else...he isn't a striker, he is a winger, but scored many goals than any other player in Eredivisie. I know it's hard to accept it...but that it is what it is..
Depay is greater than Raheem...and I never consider Raheem as a great winger in soccer standards...he may be a great winger in Liverpool terms, but not great in football terms. What has he done to be called a great winger?!
Tafadhali nionyeshe tusi na nitaomba radhi...
Sawa kabisa...ipo palepale...
ok.... it seems common sense haiko sawa kwa wote
clap... clap... clap...
Is that all you got?!
Kwa hiyo Willian alikuwa established player? Kwa hiyo ligi ya Urusi ni bora kuliko Eredivisie?
Leo unaona Eredivisie? Suarez si alitokea huko huko??? Ruud van Magoli si alitokea huko huko?!?
Tatizo langu ni pale unapojifariji Depay kuwatosa kwa kusema wanini wakati mna mvuta shisha!! Stats za soka hazidanganyi! Kumlinganisha Depay na mvuta shisha wenu ni kuonyesha #UkaangaSumu wako
Top scorer...scored two goals in the last WC...was in the shortlist for the last WC's young player of the tournament...what that shisha smoker has on the table!???!
http://www1.skysports.com/football/...hy-manchester-united-have-targeted-psv-winger
His stats convince me bruv! He is a top signing..Eredivisie top scorer...plus has football talents and brains by choosing United over Loserfools...
Kama benchi la ufundi la Loserfools walitaka kumsajili Depay, na wewe unasema hawafai, basi kachukue ajira pale...maana it seems you are smarter than the whole Loserfools' technical team!!
http://www1.skysports.com/football/...er-united-over-liverpool-insists-psv-director
Kwanza kabisa nilikwambia ukacheki presser ya LVG kuhusu Depay na PSG, sidhan kama umecheki, Coz LVG mentioned PSG and Not LFC, and mchezaji angechagua vipi teams, wakat LFC haikubid?? Au we mwenzangu unareport za kuwa LFC walibid kwa Depay?? Did we tried even kumatch bid yenu?? Na cha msingi sikiliza maneno ya kocha wako LVG, kwanini waliharakisha kubid kwa Depay, angeimention LFC ningekubaliana na wewe..
And then, how can you compare Russian league na Ned league kwa ubora?? Are you serious bro?? Usikurupuke Aisee, sometimes kama hukijui kitu fanyia research kwanza bro..afu Willian kumweka Daraja moja ni kama umepanic Aisee, kabla hajaenda Anzh, alikuwa shakhtar, na unajua amecheza muda gan shakhtar, na mostly katika UCL competitions, so comparing Willian to Depay, unazid kuonekana wa ajabu, I mean a player ambaye kishacheza kwenye level kubwa za mashindano Ulaya, tena kwa kiwango kikubwa, kumfananisha na dogo kama Depay..willian wakat anakuja England tayar alikuwa proven player, that's why watu walifika mpaka £32m..leo hii unataka kumweka daraja moja na Depay..
Then, hiyo mifano ya Suarez na RVP, inazid kuonyesha kuwa umekurupuka, coz Post yangu ya kwanza ilisema "LFC inahitaji established players" wakat suarez anakuja LFC hakuwa established player, kaja kutengeneza jina LFC, na can you remind me Wenger bought RVP from F'nood for how much?? Alitengeneza jina wapi?? Kwa kipind tulichokuwepo LFC now, tusingehitaj signings za kina suarez au RVP, coz tayar kwenye team kuna potential players kibao, kinachohitajika ni Established players au Starters katika team, Suarez ilimchukua miezi mingapi kukaa sawa?? Unafikir ilikuwa ni that easy kwake?? Who knew Suarez wa Ajax kipind kile? Zaid ya Fans wa karibu sana wanaofatilia mpira?? Ni sawa sawa na useme De jong wa Ajax anajulikana sana Sahiv, which is pathetic..and I wonder mashabiki wangapi wa Manure hapa Tz, wamemuona mara ngapi Depay akicheza Dk 90 eridivisie akiwa na PSV, zaid ya sahiv kufatilia stats na Youtube clips..
And sterling, well you can't compare them, One is proven Ned league player, and another is EPL proven player, but Sterling is SHIT kwa Depay, ila sterling is not valued at £22-m bro, kwa TEAM yeyote ile itakayotaka kumsign, (ila nakubaliana na wewe Sterling hamwezi Depay), 2014 Raheem won the EUROPEAN GOLDEN BOY AWARD, ambapo watu kama kina Pogba, Gotze, Isco etc, washawahi kushinda, Depay is 21 right? I thought 2014 kushuka chini alitakiwa kuwepo katika hii list ya washindi,stats zinam-back though..
Depay, ni great potential player kama kina Vietto, Lucas Silva, Munir, Firminho etc, unapowasign, unatakiwa uwe na wachezaji wengne tayar kwenye team wa kuwategemea, but siyo kuwasign hawa na kuwafanya tegemez moja kwa moja katika team, a team which has a lot of problems katka midfield, RB, na ST haiwez kusajili potential player ili aje kusolve problems za team, kipind tunamsajili Suarez, team ilikuwa na kina Kuyt, Maxi Rodriguez, SG, Carragher, Agger, Aurelio etc, so ilikuwa ni easy kwake kuadjust, but nao LFC wapo kina nani?? SG anaondoka and Lucas anaweza akaenda inter pia, team inahitaj atleast STAR player mmoja, either awe ST or CDM..
And just so you know, transfer window ikianza, Bayern wasipokuja/kujaribu kumsign Di Maria, nipigwe ban.
ongezea na Luis adriano, sijui kwanini he is forgottenMtu unafatilia mpira kwa karibu, afu usiumie kwa kumkosa Willian Borges Da Silva..
Ni sawasawa na mtu usiumie kwa team yako kumkosa mtu kama Casemiro, phellipe Anderson wa Lazio, xhaka wa basel etc..