Miaka 3 bado anatuambia ANAJENGA team!Mourihno miaka 2 tayari ana EPL na BR ka spent more than Mourihno kwa out of pocket money
He has to go
LOL!! We want Immobile!!!!
Another Shitty ST!
Talks with Raheem Sterling are not expected to resume until the end of the season but Ian Ayre, Liverpool's Chief Executive, last week said he expected the England forward to be at Anfield for 'a long time'
This is what I hate about some managers... unaweza kumlazimisha Punda kwenda mtoni lakini huwezi kumlazimisha kunywa maji... akibaki hatacheza vizuri and he will be a bad influence to the peer... sell this mazafarting jameikan, at 20 una three kids, smoking pipe, chocking yourseld to coma with laughing gas, fighting with girls and being taken to court what more do we want... Sell him while his value is high
BTW, anatumia mkorogo, and I hate mkorogo
I mean it bro.. the mazafarting Jameikan is a bad wa'gwaan bleacherTeh teh teh teh teh, nimecheka sana asee
Eti mazafarting jameikan anayetumia mkorogo, lol
I mean it bro.. the mazafarting Jameikan is a bad wa'gwaan bleacher
Nimetokea kumchukia sana huyu dogo
Bado yuko kwenye foolish age na hana washauri wazuri
Mkuu unajua hata Bolotele tuliambiwa yuko kwenye foolish age kumbe he is a permanent fool :eyebrows::eyebrows:
Gerro at one time alikua 20, and he was great, markovic, Emre, Ibe, Flano hao wote watoto, lakini mbona hawakati viuno kutwa na kusumbua watu kama yeye??
Unajua at 20 ukianza kusema hata wanipe 180K sisaini ni dharau?? mara ya kwanza alifanya hivyohivyo hadi ikawa media circus
Hahahahahahaaa, MB45 a permanent fool, lol
Ukiacha watu waliopo nyuma yake, english media nayo imemjaza sana ujinga huyu kilikuu, pamoja na kocha legelege asingeweza kumfanyia hivyo mtu kama SAF au JM
Halafu kwanini senior players kama Steve G hawamuadabishi dogo?
Nakumbuka MB45 wakati yuko Inter kuna match Vs Barca alizomewa na washabiki kwa sababu alikua anapoteza mpira kipuuzi halafu hataki kukaba, baada ya match kuisha akavua jezi akaitupa chini kwa hasira, basi huko vyumbani alikutana na kichapo cha maana kutoka kwa mkubwa Matterazzi
Au Berahino naye si alitandikwa na Morrisoni kwa upuuzi upuuzi wake, toka hapo kameshika adabu
Nimefurahi kukuona mtani ulipotea ghafla.....
FSG will sack BR, hawez kupona sahiv, hawawez kurisk kuigawanya Fanbase ya LFC, hicho kitu ndo kilifanya Daglish awe sacked.
Pressure ipo kwa pande zote MBILI, owners na BR, but BR ndo imezidi, na to be fair sidhan kama atalalamika kama akipigwa chini, coz mwenyewe anaelewa kaharibu, FA cup was his only lifeline, ingeweza kumsave, but ile display imeonyesha he's not a winner kabisa, nishawah kusema BR always flops when it matters, siyo mtu wa big occassions, kwa mtindo huu hawez kuipeleka team sehem yoyote ile!
Having a maganer who prefers Joe Allen over Emre in the midfield inakupa picha yote kuhusu huyu mtu, aliswitch formation mara 3 katika first half dhidi ya villa.
Markovic ni talented player than lallana, but anachezeshwa kwenye RWB, position ambayo hajawah kucheza tangu azaliwe, mchezaj ambaye umemnunua 20m unatakiwa umpe nafas aonyeshe thaman yake, but kila kukicha anazid kuipoteza confidence ya Marko,
Rafa is available, Klopp is available, Unai Emery will be available at the end of the season, De boer too, we should be going after them kabla hawajabebwa na clubs zingine...
Haijalishi itakuwa ngumu kiasi gani kuwapata, but wote watakuwa free, FSG wanatakiwa kuonyesha ambition sasa, aiming big kama LFC owners wa ukweli, No more rodgers shit.
Hapa Immobile kule Ballo, sub Lambert.. hatari hatari
This is what I hate about some managers... unaweza kumlazimisha Punda kwenda mtoni lakini huwezi kumlazimisha kunywa maji... akibaki hatacheza vizuri and he will be a bad influence to the peer... sell this mazafarting jameikan, at 20 una three kids, smoking pipe, chocking yourseld to coma with laughing gas, fighting with girls and being taken to court what more do we want... Sell him while his value is high
BTW, anatumia mkorogo, and I hate mkorogo
Hapa Immobile kule Ballo, sub Lambert.. hatari hatari
Nipo mtani stress tu za timu yangu maana ligi ishaisha hivyo nasubiri new season
Hawa ma Die hard fans wenzako hawaelewi hili