Live Updates Tusker Project Fame Season 6...

Live Updates Tusker Project Fame Season 6...

Na hawa jamaa wa music wa bongo wangeacha kwani baada ya kuangalia TPF inakuwa vigumu kuivumilia BSS....

Na hawa majaji huwa wahapulizi kweli??

Babu DC!!
 
Haya mambo sijui kwa nini.....

Yaani Bibi kanitelekeza utadhani hatujuani kabisa.....

Bora mashindano haya yaishe turudi kwenye maisha yetu ya akwaida...

Babu DC!!

Pole sana babu DC.. yaaani we acha tu mpaka yaashe kazi mnayoooo...
 
Na hawa jamaa wa music wa bongo wangeacha kwani baada ya kuangalia TPF inakuwa vigumu kuivumilia BSS....

Na hawa majaji huwa wahapulizi kweli??

Babu DC!!

Kiukwrli ukitoka kuangalia TPF6 urudi BSS unaeza pasta kizungunguzu full utumbo utumbo tu..
 
Na hawa jamaa wa music wa bongo wangeacha kwani baada ya kuangalia TPF inakuwa vigumu kuivumilia BSS....

Na hawa majaji huwa wahapulizi kweli??

Babu DC!!

Shikaamoo Babu DC......

Bibi nae ni mpenzi wa haya makitu......

wangejiba break japo kidogo............
 
Shikaamoo Babu DC......

Bibi nae ni mpenzi wa haya makitu......

wangejiba break japo kidogo............

Yaani we acha tu...

Bibi ndo haambiwi wala hasikii...

Kanipora remote wakati match ya The Blues na Man City inaendelea hadi nikawa mdogo kama piriton...

Hii women power itatumaliza ...ukizingatia wengine ndo tumeshajistaafia...

Babu DC!!
 
ivi itv washaonyesha tpf? naangalia coke studio hata haiishi japo nayo ni nzuri
 
Hivi Bongo tunae mtangazaji mchangamfu kama Dr Mich?

Jamaa haboi hata kidogo.......watangazaji wa kibongo wangeiga kwa kweli
 
Back
Top Bottom