Ushimen Platinum Member Joined Oct 24, 2012 Posts 44,127 Reaction score 110,900 May 2, 2026 #21 Minaona tatizo ni ajira mkuu.... Au nasema uongo ndugu zangu..🤗
Ushimen Platinum Member Joined Oct 24, 2012 Posts 44,127 Reaction score 110,900 May 3, 2026 #22 Unasemea wanawake hawa ambao wakiamka asubuhi wanawasha data badala ya kuwasha moto...🤔
I feel good JF-Expert Member Joined Oct 21, 2016 Posts 1,694 Reaction score 2,991 May 3, 2026 #23 Stability said: Kwa wale wazungu adirizi ni skin tight. Vp secretarybird Chizi Maarifa Holoholo-Baba Kijacho mademu zenu wanava adrizi😁 Click to expand... Kwani hawavai siku hizi?
Stability said: Kwa wale wazungu adirizi ni skin tight. Vp secretarybird Chizi Maarifa Holoholo-Baba Kijacho mademu zenu wanava adrizi😁 Click to expand... Kwani hawavai siku hizi?
Smart911 Platinum Member Joined Jan 3, 2014 Posts 175,967 Reaction score 194,043 May 3, 2026 #24 Ngoja waje... Cc: Mahondaw
Holoholo JF-Expert Member Joined May 10, 2023 Posts 8,702 Reaction score 19,590 May 4, 2026 #25 Shida mimi nina mke sina demu! Wenye mademu wakueleze uelewe mpuuzi wewe,na mara nyingine usinitag kwenye mada zako za kunyakunya.
Shida mimi nina mke sina demu! Wenye mademu wakueleze uelewe mpuuzi wewe,na mara nyingine usinitag kwenye mada zako za kunyakunya.
Half american JF-Expert Member Joined Sep 21, 2018 Posts 45,825 Reaction score 113,411 May 6, 2026 #26 Wangu anavaaga she is so hooooooooooot