Kwa Wanawake tuu

aisee,mi nikijua amefanya hii ukumbafu, hapati unyumba mwezi mzima, anafua vinasa vyangu mwezi mzima, na ili ku-inaugurate unyumba lazma amualike jairo kwa dinner home ili nimuone ana-behave vipi! jamani,lets nt talk of the devil,lets he appears!
kha, kweli these ar men's men

Hawa wote wanaume suruali 2. A real man hawezi fanya upuuzi huu. Yani akirudi nyumbani jioni nampa talaka

• Thanks
Reactions: EMT
<br />
<br />
Frankly speaking it is disgusting; mume wangu kumsukuma mwanamume mwenzake! Hukawii kufikiria kuwa anashikishwa ukuta! Lazima apate ban ya untumba ya at least 3 moons

Baada ya three moons suspension ya pili ya Jairo itakuwa inaisha umkute tena anasukuma gari yake. LOL.

wifi na ww kwa uchokozi,lol!

back to topic: hiyo gari inasukumwa huku driver kakanyaga breki? yaani the men ar iddiots, asante kwa kuniunganishia kwa kakako! these guys arnt enough for me,lol
Viatu kavaa bana...

Back to topic...
Sema tu ningechukia kua gari ni la Jairo for nina hasira na the guy..
ila genuinely speaking a guy ambae ana adjust tokana na mazingira
naona he is the best... Sio mwanaume mzima gari lipo bovu hapo
linatakiwa kusukumwa.. unaleta pose za kike... Gari inatakiwa kua
pushed him as a guy is supposed to be part of the team...

Kama ndo hivi, basi kazi ya ukombozi bado ni shughuli pevu. Yaani kabisa midume na "100" (I mean 1 and two zeros) zao wanaenda kusukuma gari la fisadi!
Ladies, semeni nyie. Tukisema sisi wataona tunawaonea wivu.

Viatu kavaa bana...

Back to topic...

Sio sendosi zile? Hayo umeniacha kwenye kona. Fafanua kidogo.

Viatu kavaa bana...

Back to topic...
No, hapo wanachokifanya si ujasiri bali ni kujipendekeza kwa bosi. Haoni hasara kupoteza nguvu zake kwa upumbavu kama huo, lakini mwambie akusaidie kusogeza kabati itakuwa ugonvi.

wifi na ww kwa uchokozi,lol!

back to topic: hiyo gari inasukumwa huku driver kakanyaga breki? yaani the men ar iddiots, asante kwa kuniunganishia kwa kakako! these guys arnt enough for me,lol

Umeona eeeh?? The great thing is that you are woman enough for him... the world greatest kwake...

BTW nilijua hutakuwepo... in a few seconds naacha mzigo mlango wa nyuma....lol

Baada ya three moons suspension ya pili ya Jairo itakuwa inaisha umkute tena anasukuma gari yake. LOL.
<br />
<br />
Hapo ndipo anapopata life ban!
Ila l am sure hata watoto zao wanaweza kuwahoji, ofcourse watssingizia gari liligoma kustart, shame on them!

This time wanawake hawajatuaibisha sana; idadi yao ndogo ukilinganisha na wa kiume!

• Thanks
u ar my blessing wifi,lol
nausubiria mzigo wangu, na ww kwa vi-surprise kama kakako! thanks in advance

Umeona eeeh?? The great thing is that you are woman enough for him... the world greatest kwake...

BTW nilijua hutakuwepo... in a few seconds naacha mzigo mlango wa nyuma....lol

<span style="font-family: comic sans ms"><font size="4">Kama ndo hivi, basi kazi ya ukombozi bado ni shughuli pevu. Yaani kabisa midume na &quot;100&quot; (I mean 1 and two zeros) zao wanaenda kusukuma gari la fisadi!<br />
Ladies, semeni nyie. Tukisema sisi wataona tunawaonea wivu.</font></span>
<br />
<br />

Mimi nafikiri hizo 1s zao si riziki!

• Thanks
njaa tu hizo, walilazimishwa kufanya hayo maigizo kutokana na njaa zao hawakua na chaguo

• Thanks
No, hapo wanachokifanya si ujasiri bali ni kujipendekeza kwa bosi. Haoni hasara kupoteza nguvu zake kwa upumbavu kama huo, lakini mwambie akusaidie kusogeza kabati itakuwa ugonvi.

aaisee... labda mwenye ali chose wrong...lol... My mine does all the heavy lifting...

tena kwa kupenda kabisa.. maana hataki nihangaike pande hizo...lol

Hii topic naona inanipoteza... SWALI hivi kuna ubaya wa kusukuma gari??? lol

Hili laweza kuwa jibu? Try to replicate it to men.

Pulling or Pushing Cars for cardio training

My girlfriend started pushing my car after she saw how much bigger and stronger my legs got from pushing trucks. After a few workouts she was hooked. Nothing has ever worked better for reducing body fat in her legs and hips. These are troublesome areas for women. I do not think that it is site specific fat reduction. I think it is a combination of overall reduction in body fatness with a slight increase in lean mass in the legs, thus creating the illusion of localized fat loss.

I would start with a small car with a gross vehicle weight (GVR) of under 3000 pounds. You can find this right on the inside of the driver's door. As you open it up look on the frame and you should see a sticker with the GVR. Mark off about 70-100 feet and just push the car that distance.
Do not push for speed, at first you want to work on body positioning. Ideally you would form a 45 degree angle between your feet and hands. Since this varies due to a variety of factors, suffice it to say that you want to push with arms straight on the bumper or trunk, head up.

Start by pushing off of both legs, then move one leg on front of the other. You will need someone to steer the car. Just keep the car moving by walking forward until you cover the target distance. Then, walk to the front of the car and lean against it, pushing the car the same distance backwards.

Your partner is allowed to scream motivational words to you. :)

Rest 2-3 minutes and repeat 2-3 more times. You will want to keep track of your time for the distance. You increase your training by trying to move the car faster. Each time your goal will be to beat your previous best performance.

Do not do cardio or other sprint work on this day. Do this twice per week and weight train, nothing else. After a few weeks you can work up to 3 times per week, but I have found that 2 times is usually enough. You will be amazed at how much leaner you get with much less time spent on exercise. You can work up to heavier vehicles. I pushed a 10 ton truck 70 feet in about 17 seconds. When I started I was only able to push a 1.5 ton car the same distance in about 20 seconds.

Pulling or Pushing Cars for Cardio

Back
Top Bottom