Kwa nini wadada wanapenda sana hivi?

Kwa nini wadada wanapenda sana hivi?

umeonaeeeh, tukisha wageukia huko nyuma mnashinwa vumilia nakuanza chafua skirt zetu. Kuna mmoja nilimchanaga live, alianza kugusisha naniliu yake kwa makalio yangu nikamsikilizia tu ilinione anataka kufanyaje then nikaona jamaa anaanza zungusha mkono kiunoni si ndio nikahisi hapa nitabakwa hadhani bcoz jamaa akili yake ilikuwa kama imehama vile, hapo hapo nilimgeukia na kumpa za uso abiria wenzangu na wenyewe hawakumbakisha jamaa aliona aibu na kumuomba dereva ashuke coz ilikuwa ni bonge la aibu sizani kama atarudia tena


itabidi nifanye utafiti
 
Umenikumbusha nilikaa siti moja na bint mmoja akaanza kusinzia mara mno wake akauweka kwenye goti, nikajua usingizi kadri safari ilivoendelea ule mkono ukazidi kusogea hakaribia na fraizi, mm pia ni lijali mara na mm mjongeo ukaanza sasa nikaona mm nazidi kuwa na hali mbaya nikajifanya kama najinyoosha akatoa akaniangalia usoni, nikajifanya nasinzia nayeye kasinzia papo hapo namkono kuuelekeza pale tena. Nilipo karibia kufika chalinze nikamwambia dada nakutakia safari njema huko dar, akanitazama usoni akaniomba namba ya sim nikampa, hadileo amekuwa ni rafiki yangu nimemtambulisha hata kwa mkewangu, hivh juzi aliongea na mkewangu kuja kutusalimia na hivi navoonge yupo. Je hawezi kuwa hatari kwa ndoa yetu maana sijui lengo lake,ila mrembo sana.ushauri

we nawe nikicheche tu utatoaje namba ya cm kwa mtu usiye mfahamu? (ungekuwa uko single ni sawa) tena unathubutu kumtambulisha kwa wife wako ili iweje au unataka wawe marafiki ili ule kiulaini? Acha uhuni wewe mueshimu mkeo!
 
Hivi kwa nini Mods wasithibiti threads ili asubuhi aruhusu threads za maana na jioni wakati watu akili zimechoka basi aruhusu thread kama hizi. Najisikia uchungu kuona mwana JF anaianza asubuhi kwa kujadili ngono najiuliza je ikifika jioni si atakuwa kwa machangudoa? Tutapataje maendeleo kama kuanzia asubuhi tunawaza ngono?
 
Hivi kwa nini Mods wasithibiti threads ili asubuhi aruhusu threads za maana na jioni wakati watu akili zimechoka basi aruhusu thread kama hizi. Najisikia uchungu kuona mwana JF anaianza asubuhi kwa kujadili ngono najiuliza je ikifika jioni si atakuwa kwa machangudoa? Tutapataje maendeleo kama kuanzia asubuhi tunawaza ngono?

hili nalo neno
 
Aaah wapi! Wakaka ndio wana hiyo tabia tena ukikaa vibaya utakuta wamesha kuchafua nyuma au wakat mwingine wanajifanya umembana sana mpaka anapeleka mkono kwa chuchu, hii tabia inabore sana kwakweli

This is absurd! Mara ngapi umeona au kusikia mwanamke kachafuliwa na manii kwenye public kiasi useme NI TABIA? Labda na wewe unavaa hovyo hovyo ndio maana unapigwa mabao hadi kwenye daladala
 
inamaana sisi ni mbilikimo mpaka tukiwa tumesimama mabega yetu yaguse zipu zenu??? nimarangapi umesikia wanaume wanawachafua mabinti kwenye daladala, tena si ajabu na wewe ni mmoja wao, Nimekasirika.
usione watu wanakimbilia gari iliyojaa ikadhani wote wanapata shida wengine pale wana enjoy..
 
Hivi kwa nini Mods wasithibiti threads ili asubuhi aruhusu threads za maana na jioni wakati watu akili zimechoka basi aruhusu thread kama hizi. Najisikia uchungu kuona mwana JF anaianza asubuhi kwa kujadili ngono najiuliza je ikifika jioni si atakuwa kwa machangudoa? Tutapataje maendeleo kama kuanzia asubuhi tunawaza ngono?
Wewe hulipni jukwaa la siasa? Nenda .. Au kaangalie bunge
 
Panda daladala halafu kosaa kiti simama pembeni ya mdada tena wa heshima.... Wakati safari inaendelea mdada atajitahidi sana bega lake likuguse kwenye zip yako... Sjui wanatafuta kuguswa na nini ukisogea nyuma atajifanya Kakausha anasubiri gari iwatingishe ajisogeze tena kwako....
Mna maana gani nawauliza ?

Anataka upate mfadhaiko dushelele isimame
 
Ndio maana siye huku Unguja tukaamua kutumia Chai Maharage kuepuka hizo kadhia, hebu oneni tunavyokaa kistaarabu, ni kibega kwa kibega...

1-1230818400-dala-dala.jpg
 
Aaah wapi! Wakaka ndio wana hiyo tabia tena ukikaa vibaya utakuta wamesha kuchafua nyuma au wakat mwingine wanajifanya umembana sana mpaka anapeleka mkono kwa chuchu, hii tabia inabore sana kwakweli

Kama hivi eenh....??

daladala+8.jpg
 
Hivi kwa nini Mods wasithibiti threads ili asubuhi aruhusu threads za maana na jioni wakati watu akili zimechoka basi aruhusu thread kama hizi. Najisikia uchungu kuona mwana JF anaianza asubuhi kwa kujadili ngono najiuliza je ikifika jioni si atakuwa kwa machangudoa? Tutapataje maendeleo kama kuanzia asubuhi tunawaza ngono?

Mi nadhani wabongo tuna claim vitu hivi tafsiri ya maendeleo ni nini?
 
This is absurd! Mara ngapi umeona au kusikia mwanamke kachafuliwa na manii kwenye public kiasi useme NI TABIA? Labda na wewe unavaa hovyo hovyo ndio maana unapigwa mabao hadi kwenye daladala

mmmh..! Haya chacha kumekucha!
 
Panda daladala halafu kosaa kiti simama pembeni ya mdada tena wa heshima.... Wakati safari inaendelea mdada atajitahidi sana bega lake likuguse kwenye zip yako... Sjui wanatafuta kuguswa na nini ukisogea nyuma atajifanya Kakausha anasubiri gari iwatingishe ajisogeze tena kwako....
Mna maana gani nawauliza ?
Wanataka kuangalia hapo kwenye flaizi kama kuna Panya au kapanya au lipanya ili akuombe namba ya simu..tehetehhee..!!ucjali.
 
Ndio maana siye huku Unguja tukaamua kutumia Chai Maharage kuepuka hizo kadhia, hebu oneni tunavyokaa kistaarabu, ni kibega kwa kibega...

1-1230818400-dala-dala.jpg

hahahahaaa! Huu usafiri nimeupenda hakuna kugeuziana migongo ni face to face + vibega..lol!
 
Umenikumbusha nilikaa siti moja na bint mmoja akaanza kusinzia mara mno wake akauweka kwenye goti, nikajua usingizi kadri safari ilivoendelea ule mkono ukazidi kusogea hakaribia na fraizi, mm pia ni lijali mara na mm mjongeo ukaanza sasa nikaona mm nazidi kuwa na hali mbaya nikajifanya kama najinyoosha akatoa akaniangalia usoni, nikajifanya nasinzia nayeye kasinzia papo hapo namkono kuuelekeza pale tena. Nilipo karibia kufika chalinze nikamwambia dada nakutakia safari njema huko dar, akanitazama usoni akaniomba namba ya sim nikampa, hadileo amekuwa ni rafiki yangu nimemtambulisha hata kwa mkewangu, hivh juzi aliongea na mkewangu kuja kutusalimia na hivi navoonge yupo. Je hawezi kuwa hatari kwa ndoa yetu maana sijui lengo lake,ila mrembo sana.ushauri
hivi wewe unaitaka ndoa yako kweli? ebu nipe namba ya mkeo
 
Wengine wanatabia ya kukuchoma na vchuchu kama wote mmesimama
kwenye daladala kuna mengi
 
ushauri gani sasa mbona hukuomba wakati mnaanza urafiki mpaka amefika nyumbani kwako. wewe endelea tu cc hatumoooooooooo!
 
Back
Top Bottom