Kwa jioni njema soma hapa

Bujibuji Simba Nyamaume

JF-Expert Member
Feb 4, 2009
Mkulima Mzushi

Mkulima amejiwa na Mwaandishi wa magazeti kumuhoji kuhusu maisha ya shambani. Mkulima huyu hawapendi Waandishi wa habari akaona vyema amchoshe katika kujibu maswali, na mambo yakawa hivi:

MWANDISHI: Wewe unawalisha ng'ombe chakula gani?
MKULIMA: Ng'ombe yupi? Mweupe au Mwekundu?

MWANDISHI: Ng'ombe mweupe.
MKULIMA: Ninamlisha nyasi na viguta vya mahindi.

MWANDISHI: Na mwekundu?
MKULIMA: Vilevile nyasi na viguta vya mahindi.

MWANDISHI: ahaa sawa, na sehemu ya kulala ni wapi?
MKULIMA: Ng'ombe yupi? mweupe au mwekundu?

MWANDISHI: Mweupeee!!!!XXCCCZZZZHH!!!!
MKULIMA: Mweupe ninamlaza bomani kulee...

MWANDISHI: na mwekundu?
MKULIMA: Vile vile namlaza na mwenzie.

MWANDISHI: Hii sehemu yote majumba mengi, wakati wa kulisha unafanyaje?
MKULIMA: Yupi mweupe au mwekundu?

MWANDISHI: Woooteeee!!!! [akifuka kwa hasira]
MKULIMA: Mweupe ninamfunga kamba na kumzungusha malishoni na kumrudisha.

MWANDISHI: na mwekundu vilevile?
MKULIMA: Mwekundu? Mwekundu yeye ninamfunga kamba na kuzunguka nae kama mwenziwe tu.

MWANDISHI: Kwanini kila mara nikikuuliza huduma za ng'ombe wako unaniuliza mweupe au mwekundu halafu inatokea kuwa kazi zao wote ni sawa?????
MKULIMA: Kwa sababu ng'ombe mweupe ni wangu.

MWANDISHI: Na mwekundu?
MKULIMA: Na mwekundu ni wangu vilevile.

shuwaini!

Chagga and their Love For Money….(JOKE)

A Man lived alone in the countryside with only a pet dog for company. One day, the dog died, and the Man went to the parish pastor and said: ''Pastor, my dog is dead. Could there be a mass for the poor creature?''

The Pastor replied: 'I'm afraid not. We cannot have services for an animal in the church. But there is a new church down the road, and there's no telling' what they believe. Maybe they'll do something for the animal; you can go and find out'.

Then the Man answered innocently: 'I'll go right away Pastor. But do you think $50,000 is enough to donate for the burial service?'

The Pastor exclaimed "YESUU NA MARIA..!! Mother of Jesus! Why didn't you tell me the dog was a Christian... Chaaaa lanyeee...! We definitely have services for all Christians here!!'

This is just an over the counter joke, do not spit fire for it please, sawa? Lighten up and TGIF!

jamani nusu niwe chizi huku ofcn mzungu atanifukuza mie kwa post hizi!

Back
Top Bottom