shingo feni
Member
- Sep 7, 2013
- 18
- 2
Teh!!!!!!! Papuchi....umetishaaaa
yani tena ukijadai kunichuna zaidi ya laki lazima nile hadi jicho bila kupaka mafuta wala mate hutaamini.
alafu sitaishia hapo, ntamsubiria na yule binti ako amalize form two nimalizie chenchi yangu kabisa.
ngoja nimelize kuangalia kipima joto ITV nikajichagulie
anzeni kubadilika nyie.....na mtu akishajua huyu anataka one night stand
ndio maana anakupa mizinga...papuchi inatolewa kwa target sio karanga kusema zinagawiwa bure
hata karanga zenyewe hupati bure
Cc miss strong ndo zake hizo anakula pesa za watu mara lekchara mara kijana mtaani loo,raha ya kula na wewe uliwe
kijilaki tu povu limekutoka?
Umaskini ni ugonjwa mbaya sana
Targert au businessanzeni kubadilika nyie.....na mtu akishajua huyu anataka one night stand
ndio maana anakupa mizinga...papuchi inatolewa kwa target sio karanga kusema zinagawiwa bure
hata karanga zenyewe hupati bure
hapa mtaani kwangu ngarenaro unalipa sh. mia tatu unapewa mshkaki mmoja na binti wa miaka 17 short time, hadi asubuhi unaongeza mia mbili na hamsini tu.
ngoja nimelize kuangalia kipima joto ITV nikajichagulie
Wahi mkuu uschelewa bana
Mkuu ulienda? ulipata?
Hakuna lolote! Wengi wenu mnasumbuliwa ubahili na kupinda, ndiyo maana kuhudumia mnakuita "mizinga".hapo umeongea la maana sana yani maana vizinga noma kweli yani
Ngarenaro ipi kaka?
Kama umejishaua unazo kwa nn usigeuzwe Kitalu cha gesi? Wewe unatakiwa kukomaa, hakuna Adavance payment Unamnunulia Vocha huku nawe unajinunulia fuko la kuvalisha Mpini, mguu kwa mguu ukianza za kishalo balo wanakuchukulia kama Shosti wao tu, kwanza hata izo Vocha ni Favor tu, mbona wakat wa kitombo na wao wanajojoa? Ina maana wanapata ma Flavor sasa iweje tulipie Mpaka kujojoa kwao!
Karanga hizi hizi au karanga nyingine?? Kama ni karanga hizi za kula basi njoo unyamwezini, utapata hata gunia zima. BURE KABISA!