Kwa hali hii, bado changudoa wana umuhimu katika jamii

Kwa hali hii, bado changudoa wana umuhimu katika jamii

yani tena ukijadai kunichuna zaidi ya laki lazima nile hadi jicho bila kupaka mafuta wala mate hutaamini.
alafu sitaishia hapo, ntamsubiria na yule binti ako amalize form two nimalizie chenchi yangu kabisa.

huyo binti si hadi niwe nae......kila siku mnalalamika na kuchunwa bado mnachunwa tena mtachunwa hswa..

BADILIKENI nyie eti dem namtak for one night looh.....nendeni corner bar kama hmtaki hiyo michuno
 
Dah hao watu ni muhimu snaaaa coz hapa nlipo nimetoka kupiga one nyt stand cdai wla cdaiwi tena wala ckuzungushwaaa nimepig four stroke hapa mwendo cha masado nkaondoe janaba.
 
anzeni kubadilika nyie.....na mtu akishajua huyu anataka one night stand

ndio maana anakupa mizinga...papuchi inatolewa kwa target sio karanga kusema zinagawiwa bure

hata karanga zenyewe hupati bure

Karanga hizi hizi au karanga nyingine?? Kama ni karanga hizi za kula basi njoo unyamwezini, utapata hata gunia zima. BURE KABISA!
 
Cc miss strong ndo zake hizo anakula pesa za watu mara lekchara mara kijana mtaani loo,raha ya kula na wewe uliwe

tena hao wachuo ndo wamezid nyodo nyng miznga ndo usiseme kunako6-6 ni "F" kabisa....... Lakn kwa Miss strong hapo ngoja aje mwenyew athbitishe
 
Last edited by a moderator:
Miwatamu being mwanaharakat whom napinga womanizing af happen kauli zangu zikawa zinachochochea si kitu kizuri...Tumefika hapa tulipo kwa kuwa ni fungu tulilolichagua!
 
Last edited by a moderator:
yani tena ukijadai kunichuna zaidi ya laki lazima nile hadi jicho bila kupaka mafuta wala mate hutaamini.
alafu sitaishia hapo, ntamsubiria na yule binti ako amalize form two nimalizie chenchi yangu kabisa.[/QUOTE]

we ni gaidi!
 
Kama umejishaua unazo kwa nn usigeuzwe Kitalu cha gesi? Wewe unatakiwa kukomaa, hakuna Adavance payment Unamnunulia Vocha huku nawe unajinunulia fuko la kuvalisha Mpini, mguu kwa mguu ukianza za kishalo balo wanakuchukulia kama Shosti wao tu, kwanza hata izo Vocha ni Favor tu, mbona wakat wa kitombo na wao wanajojoa? Ina maana wanapata ma Flavor sasa iweje tulipie Mpaka kujojoa kwao!

Duh, ee bhana eeeh..
 
Karanga hizi hizi au karanga nyingine?? Kama ni karanga hizi za kula basi njoo unyamwezini, utapata hata gunia zima. BURE KABISA!

nauli ya kuja unyamwezini.......hiyo hela si bora ninunue karanga za darisalamu

siku hizi hamna vya bure bana
 
Back
Top Bottom