Kwa hali hii, bado changudoa wana umuhimu katika jamii

Kwa hali hii, bado changudoa wana umuhimu katika jamii

Miwatamu

JF-Expert Member
Joined
Oct 2, 2012
Posts
1,450
Reaction score
492
Katika hali yoyote ile mkato (SHORT CUT) huwa ni mfumo unaohitajika kwa kila mtu! Katika hali halisi ya mapenzi ya siku hizi, ukitaka kumpata mzenzi wa kweli itakughalimu sana na wakati mwingine uishie kukutana na wizi wa hiari!

Binafsi sielewi mantiki ni nini kama unamtongoza mwanamke kwa lengo tu, la ku-du! halafu anakwambia subiri tu nitakwambia. wakati unaendelea kusubiri, unaanza kupigwa BILL! Mara naomba vocha, mara kesho sina nauli ya kwenda kazini! mara hela ya lunch sina! bado anataka kwenda saloon kwa wiki mara tatu. Sasa unajiuliza, hivi huyu namhudumia hivi ili nipate mgegedo wa siku moja tu au namhudumia kama mke?!!

Siku utakayompata ukimuuliza, atakwambia eti nilkuwa nakuangalia kama kweli unanipenda?! Sasa utamuangaliaje mtu ambaye amesha kueleza kuwa anataka ku- du na wewe tu?

Kwa maana nyingine ndiyo sababu hasa inayopelekea wanaume wengi kuamua kwenda kwa changu doa kwani yeye mnakubaliana ukishapiga mabao yako, biashara inaishia hapohapo. Hata mkikutana kesho mkataba unaanza upya.

USHAURI: Akina dada yapaswa sasa mbadilike ili kama unakubali basi mmalizane kuliko kuendelea kutiana hasara.

MSINIONE MBAYA WAJAMENI. Ni ushauri tu.
 
mimi nimechoka kununulia watu les wig na kutuma vocha alafu mwisho wa siku demu anakuja kunibania mapaja.

yani sitaki bugudha, bei chee tu unaitwa majina yote usiku huo hapo kitandani na safe sex inatawala tofauti na haya masungura matope yanaota kumiliki vitz mnasumbuana hadi unajikuta umetandika dry.
 
Cc miss strong ndo zake hizo anakula pesa za watu mara lekchara mara kijana mtaani loo,raha ya kula na wewe uliwe
 
Last edited by a moderator:
he he hee ngoja waje wenyewe..🙂
 
ngoja nimelize kuangalia kipima joto ITV nikajichagulie
 
Ndio maana mie huwa baa ikiwa na wahudumu wa kike tupu, sikaagi dakika nyingi........
 
Miwatamu hii ni uchangudoa new version. Ila hata jogoo anamuitia kuku jike mtama kabla hajamrukia. Njiwa naye anabeba kajani mdomoni++++. Sijui lakini
 
Last edited by a moderator:
hapa mtaani kwangu ngarenaro unalipa sh. mia tatu unapewa mshkaki mmoja na binti wa miaka 17 short time, hadi asubuhi unaongeza mia mbili na hamsini tu.
 
Katika hali yoyote ile mkato (SHORT CUT) huwa ni mfumo unaohitajika kwa kila mtu! Katika hali halisi ya mapenzi ya siku hizi, ukitaka kumpata mzenzi wa kweli itakughalimu sana na wakati mwingine uishie kukutana na wizi wa hiari!

Binafsi sielewi mantiki ni nini kama unamtongoza mwanamke kwa lengo tu, la ku-du! halafu anakwambia subiri tu nitakwambia. wakati unaendelea kusubiri, unaanza kupigwa BILL! Mara naomba vocha, mara kesho sina nauli ya kwenda kazini! mara hela ya lunch sina! bado anataka kwenda saloon kwa wiki mara tatu. Sasa unajiuliza, hivi huyu namhudumia hivi ili nipate mgegedo wa siku moja tu au namhudumia kama mke?!!

Siku utakayompata ukimuuliza, atakwambia eti nilkuwa nakuangalia kama kweli unanipenda?! Sasa utamuangaliaje mtu ambaye amesha kueleza kuwa anataka ku- du na wewe tu?

Kwa maana nyingine ndiyo sababu hasa inayopelekea wanaume wengi kuamua kwenda kwa changu doa kwani yeye mnakubaliana ukishapiga mabao yako, biashara inaishia hapohapo. Hata mkikutana kesho mkataba unaanza upya.

USHAURI: Akina dada yapaswa sasa mbadilike ili kama unakubali basi mmalizane kuliko kuendelea kutiana hasara.

MSINIONE MBAYA WAJAMENI. Ni ushauri tu.
Subiri uzae wa kwako halafu asiwe anawakatalia watu wanaotaka kumpiga mabao.
 
anzeni kubadilika nyie.....na mtu akishajua huyu anataka one night stand

ndio maana anakupa mizinga...papuchi inatolewa kwa target sio karanga kusema zinagawiwa bure

hata karanga zenyewe hupati bure
 
true wewe wataka kukojoa ya nini ujihangaishe na vidate? kamatia changu unapiga na kusepa zako tena always condom
 
Kama umejishaua unazo kwa nn usigeuzwe Kitalu cha gesi? Wewe unatakiwa kukomaa, hakuna Adavance payment Unamnunulia Vocha huku nawe unajinunulia fuko la kuvalisha Mpini, mguu kwa mguu ukianza za kishalo balo wanakuchukulia kama Shosti wao tu, kwanza hata izo Vocha ni Favor tu, mbona wakat wa kitombo na wao wanajojoa? Ina maana wanapata ma Flavor sasa iweje tulipie Mpaka kujojoa kwao!
 
anzeni kubadilika nyie.....na mtu akishajua huyu anataka one night stand

ndio maana anakupa mizinga...papuchi inatolewa kwa target sio karanga kusema zinagawiwa bure

hata karanga zenyewe hupati bure

yani tena ukijadai kunichuna zaidi ya laki lazima nile hadi jicho bila kupaka mafuta wala mate hutaamini.
alafu sitaishia hapo, ntamsubiria na yule binti ako amalize form two nimalizie chenchi yangu kabisa.
 
Back
Top Bottom