www.wikipedia.org/nightmareYaani nikilala style ya kifo cha mende huwa naota ndoto mbaya mbaya sana
Jana nilitoka kwenye party usiku nikawa nimechoka nikaoga nikajitupa tu kitandani kifo cha mende nilitaka nijiegeshe tu niamke hata nivae kinight dress ,kumbe nilipitiwa usingizi .nimeshtushwa na lindoto limoja hatare sana. Shida ni nini wakuu .hili pozi halinifai kabisa.
MmmmhMi siamini katika ndoto kabisa Mkuu.kwangu ndoto ni ndoto.yaani siwezi tena kulala chali labda kama nagegedwa
Nightmares can have physical causes such as sleeping in an uncomfortable position or having a fever , or psychological causes such as stress or anxiety . Some drugs such as Psilocybin mushrooms can cause nightmares as a side effect. Eating before going to sleep, which triggers an increase in the body's metabolism and brain activity, is a potential stimulus for nightmares.Yaani nikilala style ya kifo cha mende huwa naota ndoto mbaya mbaya sana
Jana nilitoka kwenye party usiku nikawa nimechoka nikaoga nikajitupa tu kitandani kifo cha mende nilitaka nijiegeshe tu niamke hata nivae kinight dress ,kumbe nilipitiwa usingizi .nimeshtushwa na lindoto limoja hatare sana. Shida ni nini wakuu .hili pozi halinifai kabisa.
Maruwe ruwe kibaooUnaotaje dear?
SakayoMaruwe ruwe kibaoo
Japo ni tamuuuh [emoji12]Sipendi Mkuu japo
AbeeeeSakayo
Pole sanaMie ndo ilinishindaga hiyo
Asante sanaPole sana
Mimi mzima hofu kwako shem.Asante sana
Habari za wewe
[emoji15][emoji15][emoji15][emoji15][emoji15]Ndio
Wanawake wa JF bana,,kuna mtu anatafutwa hapa alizweKwanza nimechoka kulala peke yangu
Mimi mzima kabisaaa ShemMimi mzima hofu kwako shem.
Hiyo staili ni inawapa shida sana watu wengi.
Mambo vipi mpendwa katika BwanaAbeeee
Una hamu?[emoji53][emoji53][emoji53]Sijagegedwa wakuu