Binti wa zamani
Platinum Member
- Nov 19, 2011
- 14,131
- 33,902
We endelea kupiga nyeto tu, usinichoshe!Nipigie, hizo ndo kazi zangu mjini hapa
We endelea kupiga nyeto tu, usinichoshe!Nipigie, hizo ndo kazi zangu mjini hapa
Huu wakati ukifika usipate hofu niite nikusindikize sitatuhusu ummanukie Daktarihuwa nawaza siku nikienda kujifungua nitalimanua kwa manesi na madaktari walione naishiwa nguvu kwa kwelii😄😄😄
😄😄😄 sawaaaHuu wakati ukifika usipate hofu niite nikusindikize sitatuhusu ummanukie Daktari
Me nimeona **** za kutosha hospital 😃😃kwenye kujifunguahuwa nawaza siku nikienda kujifungua nitalimanua kwa manesi na madaktari walione naishiwa nguvu kwa kwelii😄😄😄
Sema kweli mama mchungaji?🙆Uliyekutana nae/uliokutana nao mkuu ndo wako hivyo , sio wote..
Yaani mwanaume anipende, anijali agonge vzr nihangaike nn?
Shida yenu mnadhqni pesa ndo kila kitu...
Unampa pesa halafu humgongi vzr, ht kumsifia tu , hakuna...atagongwa na boda anaemsifia🤣
Sisi wanawake tuko so emotional, tunapenda kubembelezwa, kusifiwa etc🤣🤣🤣
Sema kweli...!Unatoa hela tupu bila kukoleza na ukuni hakuna hiyoooo tunataka vyoote hela na moto uwake🏃♀️🏃♀️
Tusimulie kidogoUkijua kuna kitu kingine ambacho huwa kinatokea mbona utaishiwa pawa
Wewe mwanaume siwezi kukwambia ila kama una mtoto muulize mzazi mwenzio kuhusu lebaTusimulie kidogo
Hpesa, chapaa, Fedha, hela, mkwanja, wengine wanaita sasampa umpe zote hizo na bado hatotosheka, kiufupi hao viumbe hawaeleweki we akikuelewa piga kaa kimya🫢
Wengine wasafi tuNi kweli, dental hygiene hapo ina-matter.
Kama mtu tayari akiongea tu anatoa harufu ya mdomo au amejaa cavities siyo busara kumshusha huko chini, atawahamishia hao harmful bacteria kwenye jagina.
Ni kweli, dental hygiene hapo ina-matter.
Kama mtu tayari akiongea tu anatoa harufu ya mdomo au amejaa cavities siyo busara kumshusha huko chini, atawahamishia hao harmful bacteria kwenye jagina.
Kuna mtu kashika cm yangu 🏃🏃🏃🏃🤣😎😎Sema kweli mama mchungaji?🙆
Huyo kaongelea anaeumwaKmmke, Yani mdomo wa mtu una bacteria wengi kukiko K ?
🤣🤣🤣vyoooteSema kweli...!
Tukacheze efootball tuu haya mengine hayawezi 😃😃😃
Nikirudi home likizo dogo atanifundisha 😀Tukacheze efootball tuu haya mengine hayawezi 😃😃😃