Kiukweli hawa watu ni watamu kinoma

Kiukweli hawa watu ni watamu kinoma

Ebooo, kwani kulamba K ni starehe ya mwanamke au mwanaume ?

Binafai kitu pekee nachoweza kulamba kwa mwanamke ni Chuchu & Ulimi kama ni msafi sana ntasogea shingoni. Tena ni lazima ziwe Chuchu sio Nyonyo/Maziwa 🤪
Nyonyo na chuchu utofauti wake ni nin?
 
ephen_ hii inafanyika kwenye zile hospital kubwa eeh au mpka hizi gavoo wanafanya hivyo?,, sema looh itajulikana tu huko mwakani miezi ya mwanzo,, uniombeešŸ˜„šŸ˜„
Itakua hospital zote sababu inatoka kabla mtoto hajatoka na huwezi kuruhusiwa kwenda toilet, unaweza ukatoa bila kujijua na wasikuambie
 
Itakua hospital zote sababu inatoka kabla mtoto hajatoka na huwezi kuruhusiwa kwenda toilet, unaweza ukatoa bila kujijua na wasikuambie
ooh hapo sawa,, sema huwa nina aibu za kipuuzi hata kuvaa mbele ya wadada siwezagi na pia hata mama hajawahi kuniona nikiwa mkubwa lakini,, ngoj nianze kufanya mazoezi ya kujiachia
 
Hivi kwanini wanawake mnapenda sana kuharibiana yaan mfano wewe una mtu wako anakugonga vizuri sana sasa kinakushika kuwashwa mdomo unaenda kumsimukia shogayako yeye anaamua kukuharibia tena makusudi kabisa unajikuta unatemana na jamaa kisa umeambiwa na shogayako hamuelewi jamaa au anamkandia tu kwamba hua ana muonaga na fulani ili kuwatibua tu, kwanini mnapenda kuharibiana?
🤣🤣🤣over sharing inaponza
Wivu lzm uingie unasimulia wakato ye hana mwanaume wa hivyo na anamtamani....
 
Back
Top Bottom