Kiukweli hawa watu ni watamu kinoma

Kiukweli hawa watu ni watamu kinoma

Uliyekutana nae/uliokutana nao mkuu ndo wako hivyo , sio wote..

Yaani mwanaume anipende, anijali agonge vzr nihangaike nn?
Shida yenu mnadhqni pesa ndo kila kitu...
Unampa pesa halafu humgongi vzr, ht kumsifia tu , hakuna...atagongwa na boda anaemsifia🤣
Sisi wanawake tuko so emotional, tunapenda kubembelezwa, kusifiwa etc🤣🤣🤣
Unatoa hela tupu bila kukoleza na ukuni hakuna hiyoooo tunataka vyoote hela na moto uwake🏃‍♀️🏃‍♀️
 
Hakuna kitu mwanaume anahisi Raha kama kumuona mwanamke wake akiwa anaugulia milio ya mahaba na Raha utamu na kujinyolingoa wakati wa kutomberna......aseeeeeh!! Unajikuta unareflect matukio yalivyokuwa wakati wa mtanange ~ hapo mshamalizana Kila mmoja kashika njia yake......kutiana Kuna Raha yake banana!
We jamaa inaonekana ni fundi stadi kwa hizo issue 🤣 au ulipita veta
 
We jamaa inaonekana ni fundi stadi kwa hizo issue 🤣 au ulipita veta
Nisiwe muongo, enzi zangu za ujana aaaah maQu nilizifaudu mno! Sasa hivi nishazeeka maji ya jioni 😃😃 naishia kutoa darsa kama hivi kwa vijana wanaoweza wataokota mawili matatu wakawapelekee moto wanawake zao huko. Hawa wanaoona kinyaa wataishia kuhubiri injili kwenye majukwaa ya watakatifu
 
Uliyekutana nae/uliokutana nao mkuu ndo wako hivyo , sio wote..

Yaani mwanaume anipende, anijali agonge vzr nihangaike nn?
Shida yenu mnadhqni pesa ndo kila kitu...
Unampa pesa halafu humgongi vzr, ht kumsifia tu , hakuna...atagongwa na boda anaemsifia
 
Ndo nishamjibu
Hakuna kitu km hiko
Labda kakutana na wauza k au ambao hawakumpenda
Hivi kwanini wanawake mnapenda sana kuharibiana yaan mfano wewe una mtu wako anakugonga vizuri sana sasa kinakushika kuwashwa mdomo unaenda kumsimukia shogayako yeye anaamua kukuharibia tena makusudi kabisa unajikuta unatemana na jamaa kisa umeambiwa na shogayako hamuelewi jamaa au anamkandia tu kwamba hua ana muonaga na fulani ili kuwatibua tu, kwanini mnapenda kuharibiana?
 
Kama katika kutomber kwako wanawake hujawahi kumnyonya mwanamke yyt kumarrrrrr yake bas kaa katika mstari huo huo maana siku ukianza kufanya hivo huenda usiache.

Kumarrrrrrr ya mwanamke Ina Raha yake ikiwa unaijulia namna ya kucheza nayo.

Kutomberna ni sanaa inayohitaji uijifunze na uijulie, mkikutana wote mnapatana na mnaendana aaaaawwwww......we acha tu.

Ebooo, kwani kulamba K ni starehe ya mwanamke au mwanaume ?

Binafai kitu pekee nachoweza kulamba kwa mwanamke ni Chuchu & Ulimi kama ni msafi sana ntasogea shingoni. Tena ni lazima ziwe Chuchu sio Nyonyo/Maziwa 🤪
 
Nisiwe muongo, enzi zangu za ujana aaaah maQu nilizifaudu mno!
Weeee uliutumia ujana vizuri
Sasa hivi nishazeeka maji ya jioni 😃😃
Zeeka kwa amani kazi uliifanya
naishia kutoa darsa kama hivi kwa vijana wanaoweza wataokota mawili matatu
safiii hata hivyo waokota mawili ma 3
Hawa wanaoona kinyaa wataishia kuhubiri injili kwenye majukwaa ya watakatifu
Ogopa mtu ana act utakatifu 🏃‍♀️🏃‍♀️
 
Back
Top Bottom