Tayana-wog
JF-Expert Member
- Feb 26, 2012
- 30,130
- 41,804
Niliyemquote kaelewaHahaha yaan sijaelewa
Kasome ile comment🤣🤣
Niliyemquote kaelewaHahaha yaan sijaelewa
Unatoa hela tupu bila kukoleza na ukuni hakuna hiyoooo tunataka vyoote hela na moto uwake🏃♀️🏃♀️Uliyekutana nae/uliokutana nao mkuu ndo wako hivyo , sio wote..
Yaani mwanaume anipende, anijali agonge vzr nihangaike nn?
Shida yenu mnadhqni pesa ndo kila kitu...
Unampa pesa halafu humgongi vzr, ht kumsifia tu , hakuna...atagongwa na boda anaemsifia🤣
Sisi wanawake tuko so emotional, tunapenda kubembelezwa, kusifiwa etc🤣🤣🤣
Kuna majukwaa ya watakatifu nyieSubhanaallah!Huo mdomo wako haufai kusoma "hutba"!Mola apishilie mbali.
Si ndioo🤣🤣Unatoa hela tupu bila kukoleza na ukuni hakuna hiyoooo tunataka vyoote hela na moto uwake🏃♀️🏃♀️
Kasema mnataka hela tu mengine nyinyi hamtaki kabisa hata km mna nyege hela zinamalizaga nyege zenuNiliyemquote kaelewa
Kasome ile comment🤣🤣
We jamaa inaonekana ni fundi stadi kwa hizo issue 🤣 au ulipita vetaHakuna kitu mwanaume anahisi Raha kama kumuona mwanamke wake akiwa anaugulia milio ya mahaba na Raha utamu na kujinyolingoa wakati wa kutomberna......aseeeeeh!! Unajikuta unareflect matukio yalivyokuwa wakati wa mtanange ~ hapo mshamalizana Kila mmoja kashika njia yake......kutiana Kuna Raha yake banana!
Ndo nishamjibuKasema mnataka hela tu mengine nyinyi hamtaki kabisa hata km mna nyege hela zinamalizaga nyege zenu
Wanawake wengi siku hizi wanapenda kulambwa et ni kweli Binti wa zamani
Jamaa ni fundi mchundo mwenye digrii ya "MICHAKATO & OTHER HARDER STORIES"!We jamaa inaonekana ni fundi stadi kwa hizo issue 🤣 au ulipita veta
Nisiwe muongo, enzi zangu za ujana aaaah maQu nilizifaudu mno! Sasa hivi nishazeeka maji ya jioni 😃😃 naishia kutoa darsa kama hivi kwa vijana wanaoweza wataokota mawili matatu wakawapelekee moto wanawake zao huko. Hawa wanaoona kinyaa wataishia kuhubiri injili kwenye majukwaa ya watakatifuWe jamaa inaonekana ni fundi stadi kwa hizo issue 🤣 au ulipita veta
Ukijua kuna kitu kingine ambacho huwa kinatokea mbona utaishiwa pawahuwa nawaza siku nikienda kujifungua nitalimanua kwa manesi na madaktari walione naishiwa nguvu kwa kwelii😄😄😄
Uliyekutana nae/uliokutana nao mkuu ndo wako hivyo , sio wote..
Yaani mwanaume anipende, anijali agonge vzr nihangaike nn?
Shida yenu mnadhqni pesa ndo kila kitu...
Unampa pesa halafu humgongi vzr, ht kumsifia tu , hakuna...atagongwa na boda anaemsifia
Hivi kwanini wanawake mnapenda sana kuharibiana yaan mfano wewe una mtu wako anakugonga vizuri sana sasa kinakushika kuwashwa mdomo unaenda kumsimukia shogayako yeye anaamua kukuharibia tena makusudi kabisa unajikuta unatemana na jamaa kisa umeambiwa na shogayako hamuelewi jamaa au anamkandia tu kwamba hua ana muonaga na fulani ili kuwatibua tu, kwanini mnapenda kuharibiana?Ndo nishamjibu
Hakuna kitu km hiko
Labda kakutana na wauza k au ambao hawakumpenda
loh kingine kipi tena nianze kujiandaa kisaikolojia🤭Ukijua kuna kitu kingine ambacho huwa kinatokea mbona utaishiwa pawa
Kama katika kutomber kwako wanawake hujawahi kumnyonya mwanamke yyt kumarrrrrr yake bas kaa katika mstari huo huo maana siku ukianza kufanya hivo huenda usiache.
Kumarrrrrrr ya mwanamke Ina Raha yake ikiwa unaijulia namna ya kucheza nayo.
Kutomberna ni sanaa inayohitaji uijifunze na uijulie, mkikutana wote mnapatana na mnaendana aaaaawwwww......we acha tu.
Upo sahihi na kila mmoja ana mapendeleo yake na namna yake ya kutombarrrrrrEbooo, kwani kulamba K ni starehe ya mwanamke au mwanaume ?
Binafai kitu pekee nachoweza kulamba kwa mwanamke ni Chuchu & Ulimi kama ni msafi sana ntasogea shingoni. Tena ni lazima ziwe Chuchu sio Nyonyo/Maziwa 🤪
Weeee uliutumia ujana vizuriNisiwe muongo, enzi zangu za ujana aaaah maQu nilizifaudu mno!
Zeeka kwa amani kazi uliifanyaSasa hivi nishazeeka maji ya jioni 😃😃
safiii hata hivyo waokota mawili ma 3naishia kutoa darsa kama hivi kwa vijana wanaoweza wataokota mawili matatu
Ogopa mtu ana act utakatifu 🏃♀️🏃♀️Hawa wanaoona kinyaa wataishia kuhubiri injili kwenye majukwaa ya watakatifu
mimi labour tuuu huku kwingine nakumudu🤭 maana huko ndo kuna vilioMi naogopa tu process yote
watu hamuogopi hata kama ni asubuhi na ni siku ya kazi😄😄😄 mnazungumzia matrrrmbno tuUpo sahihi na kila mmoja ana mapendeleo yake na namna yake ya kutombarrrrrr
Upo nikwambie chap kisha nifuteloh kingine kipi tena nianze kujiandaa kisaikolojia🤭