Jaribu ku download tena. Hilo file nimeupload kwenye dropbox yangu na iko powa.ymollel....hilo file la nero nmelichukua ila wakat nafanya instalation..ikakata katkat ikasema file has corrupt...failed....so ikabd niachane nalo...kama kuna uwezekano wakupata nero iloyo full bla missing file naomba nisaidie kaka.
Wameingiza matangazo yao siku hizi imeanza ku'bore sanadownload freemake video converter ni ya bure na ina convert na kuburn, pia ni rahisi kimatumizi
http://www.freemake.com/downloads
Wameingiza matangazo yao siku hizi imeanza ku'bore sana