Jennifer Lopez and Marc Anthony

Finally, mtu yoyote anayeshangaa hawa kuachana anahitaji maombi.... JLO kiboko 3rd divorce in what 15 years and she is only 41?
Kuna watu inabidi waelewe kuwa ndoa sio ya kila mtu.

Finally, mtu yoyote anayeshangaa hawa kuachana anahitaji maombi.... JLO kiboko 3rd divorce in what 15 years and she is only 41?

ha ha ha.... hayo madongo....

Mazee, JLo ni kama dege la jeshi.... hata kama unaambiwa halina mafuta, mjomba bado unatamani kulipanda tu!!! Ukiambiwa limeshapitiliza airmaili na halifai tena, wee badala yake unatafuta mafuta nakujaribisha kuliwasha!!! Mkuu wee acha tu... hii injini ya kilatino hii ni nooouma utafikiri imeratibiwa na kusukwa na mjerumani mkulu wangu. Hata ukiambiwa imeshaolewa mara mia sita na sabini kabla yako nawe utataka ujaribishe tu na kuwa wa 671!!!

Mazee, JLo ni kama dege la jeshi.... hata kama unaambiwa halina mafuta, mjomba bado unatamani kulipanda tu!!! Ukiambiwa limeshapitiliza airmaili na halifai tena, wee badala yake unatafuta mafuta nakujaribisha kuliwasha!!! Mkuu wee acha tu... hii injini ya kilatino hii ni nooouma utafikiri imeratibiwa na kusukwa na mjerumani mkulu wangu. Hata ukiambiwa imeshaolewa mara mia sita na sabini kabla yako nawe utataka ujaribishe tu na kuwa wa 671!!!

Exactly!! Wema Sepetu wa US...... lol

I was hoping this one would work...I bet Jackie Collins have new characters for her book anyway...

ha ha ha.... hayo madongo....
Marc Anthony's first marriage iliisha kwa sababu jamaa alicheat or something... J.L.O ndio hivyo she gets bored with men-IMO sasa ulitegemea nini hapo?

Ila tuache utani JLO kanona kweli kweli pamoja na yote nina uhakika wengi wetu hatutojali kumdate au kuoa kabisa lol...!!

Marc Anthony's first marriage iliisha kwa sababu jamaa alicheat or something... J.L.O ndio hivyo she gets bored with men-IMO sasa ulitegemea nini hapo?

Ila tuache utani JLO kanona kweli kweli pamoja na yote nina uhakika wengi wetu hatutojali kumdate au kuoa kabisa lol...!!

Eq dunia ya leo acha... ni bora hata yeye anaolewa na kuachika...
Others yuko at the age of 30 but number ya nyuma ya guys mmmh!..
I love the way she put her energy katika kutafuta mtoto... she is RED HOT...
Of coz there will always be men who want to marry her without delay...

But at the end of the day.... Marc was not man enough for her!

Eq dunia ya leo acha... ni bora hata yeye anaolewa na kuachika...
Others yuko at the age of 30 but number ya nyuma ya guys mmmh!..
I love the way she put her energy katika kutafuta mtoto... she is RED HOT...
Of coz there will always be men who want to marry her without delay...

But at the end of the day.... Marc was not man enough for her!

J-Lo nahisi yeye ndie mwenye matatizo, mwanaume wa 4 huyo mahusiano yanavunjika. Yeye na Hale Berry wana matatizo ambayo hatuyajui. How comes every guy anayejicommit kwa J-Lo/Hale Berry huishia kuingia mitini pamoja na uzuri wao?

J-Lo nahisi yeye ndie mwenye matatizo, mwanaume wa 4 huyo mahusiano yanavunjika. Yeye na Hale Berry wana matatizo ambayo hatuyajui. How comes every guy anayejicommit kwa J-Lo/Hale Berry huishia kuingia mitini pamoja na uzuri wao?

Too HOT to handle?? alafu bana give Berry some credit... alikaa mda mrefu na Benet....

this marriage didnt elevate any of their careers, wacha warudi walipozoea... kwenye kukuru-kakara

.......nadhani J.Lo anataka kuwa kama Elizabeth Taylor, divorce ya 3 hii dahhh!! Wenyewe walikuwa wanaonyesha penzi moto moto kumbe ndani ziiiiiiiiiiiiiiiiii!!!! BTW alimchukua mume wa mtu, Mark sijui atarudi kwa mkewe.

mkuu no one rule of atraction
is we dont choose who we atracted to....
it just happens

The BOSS, another proof that money is not that important when it comes to love.

think you gotta keep me iced
You dont
think Im gonna spend your cash
I wont
Even if you were broke
My love dont cost a thing
Think I wanna drive your benz
I dont
Think I wanna floss I got my own
Even if you were broke
My love dont cost a thing

When you rolled up in the escalade
Saw that truck you gave to the valet
Knew that it was game when you looked at me
Pulling up your sleeve so I could see the rolley bling
Saw you later in the corner booth
Raising up a toast so I would notice you
But your hearts a mess
Think you outta know
Doesnt matter if youre balling out of control

2 - all that matters is
That you treat me right
Give me all the things I need
That money cant buy yeah

Repeat 1

When I took a chance
Thought youd understand
Baby credit cards arent romance (Mhhhh!)
So youre tryna buy whats already yours
What I need from is not available in stores
Seen a side of you that I really feel
Doing way too much, never keep it real
If it doesnt change, gotta hit the road
Now Im leaving, wheres my keys?
Ive got to go

Repeat 2

Repeat 1

You think the money that you make
Can substitute the time you take
Take the keys here to my heart
Then you can win my heart, and get whats in my heart
I think you need to take some time
To show me that your love is true
Theres more than dollar signs in you
Then you can win my heart, and get whats in my heart

Repeat 1 till end

Last edited by a moderator:
Kunguru Hafugiki..Naombeni List ya wanaume wote JLo alowahi kwa nao kimapenzi..sijui itakuwa zamu ya nani mara hii...

Kunguru Hafugiki..Naombeni List ya wanaume wote JLo alowahi kwa nao kimapenzi..sijui itakuwa zamu ya nani mara hii...

Kwi kwi kwi kwi mimi sijasema lol! Hata Marc Athony asiulizwe amechungulia chupi ngapi!

Back
Top Bottom