Mimi hata hilo moja nj dk5 tu, yaani dk5 naendelea na usingizi wangu.😅😅😅Kwa mwanamke mtamu ambaye naemhusudu sana nikifanya nae sleepover naweza fikisha hizo goli bila tatizo 🤣!!!
Zingatia neno "Mtamu" na "Naemhusudu"
Hahah😃😃😃nshazidi hizo kwenye nyeto,
zamani hizo😂
Hahaha😂😂😂😂💔Mimi hata hilo moja nj dk5 tu, yaani dk5 naendelea na usingizi wangu.😅😅😅
Nyeto ya kawaida tu mzee haiwezi kusababisha ila nyeto kupita kiasi mzee lazma isababishe na hii inatokana na vitu vifuatavyo..Vipi kuhusu nyeto,alafu pia vyakula vinavyopunguza nguvu za kiume ni zipi? Je nyeto inaweza kupunguza kiwango cha homoni, na njia zipi za kuirejesha hicho kiwango?
Safi sna mulemule japo kaenye Generation z ni wale waliozaliwa 95 mpaka 2000s woteUkizungumzia gen z unasemea sisi wa 90's kuja 2000's. Na tafiti zako zimebase sana kwa hao wanaokula GMO foods na zenye kemikali za hormone disruptors.
Hahahahahah nipe mandazi basi ninywee hio chai 😀Chai 🤣🤣🤣
Haya mambo ya kuharibiana usingizi siyataki hata kidogo, mtu anakuamsha saa8 usiku badala ya kulala hajui usingizi ni afya😅😅Hahaha😂😂😂😂💔
Utachapiwa shauri yako😃😃.. ujikakamue hata mbili basi jamani, unamtesa mwenzio 😂Haya mambo ya kuharibiana usingizi siyataki hata kidogo, mtu anakuamsha saa8 usiku badala ya kulala hajui usingizi ni afya😅😅
5mins nalala zangu mie!!
Tunakubaliana kuwa kila mtu ajiandae, tukianza ni mwendo mfupi kila mtu anafika na tunalala😅😅Utachapiwa shauri yako😃😃.. ujikakamue hata mbili basi jamani, unamtesa mwenzio 😂
Kimoja viwili hio ni kwa friendly matches🤣 ila kwa game za AFCON lazma viwango viwe vya juu!Ina maana tukipewa hizo ndo Ivo Tena😂
Ukiona kimoja viwil ujue ndo vile Tena😂😂😂
Just like me...Haya mambo ya kuharibiana usingizi siyataki hata kidogo, mtu anakuamsha saa8 usiku badala ya kulala hajui usingizi ni afya[emoji28][emoji28]
5mins nalala zangu mie!!
kuwa na tendency ya kunywa kunywa maji kila wakati hata kama huna kiu....halafu matokea utayaona.......Nane labda za punyeto[emoji23][emoji113]
Hiyo kali aisee 😃😃😂😂🙌Tunakubaliana kuwa kila mtu ajiandae, tukianza ni mwendo mfupi kila mtu anafika na tunalala😅😅
Kuna mambo ya msingi ya kuwaza mkuu, kiunoni 5 rounds unatafuta nini?Just like me...
Ila hawa wasio OA hawawezi kukuelewa.
Hahahah yani we unahisi utamu wa mwanamke ni sababu ya hisia tu?Tuanze na neno mtamu
.. wanawake wote wapo sawa sexually...so unatumia vigezo Gani kujua huyu ni mtamu / kawaida
... mtaalamu mmoja alisema wanawake wote wapo sawa....but kuhusu utamu wao inafuatana na hisia zako kwake
Mfano out of discussion..[emoji1][emoji1][emoji113].....Yanga kawapiga wengi 5G ......ila kumpiga Simba .....5G imekuwa tamu kuliko zote
Legendary 😅😅Hahahah yani we unahisi utamu wa mwanamke ni sababu ya hisia tu?
Kuna watoto wa kike wamejaliwa ving'amuzi haswa yani utamu wa K.Vant + Njonjo za kuamsha hisia = Huchoki kuichapa unaweza kanda usiku mzima na mtoto yuko live anakufinyia kwa inside tu hakauki wala hatepeti.
Ukimpata huyo hata hutajua umefikishaje bao 5.
hata 8 mnaweza ukute mmemisiana mkitoka hapa mnalazwa wote 😀😀😀Hahahah yani we unahisi utamu wa mwanamke ni sababu ya hisia tu?
Kuna watoto wa kike wamejaliwa ving'amuzi haswa yani utamu wa K.Vant + Njonjo za kuamsha hisia = Huchoki kuichapa unaweza kanda usiku mzima na mtoto yuko live anakufinyia kwa inside tu hakauki wala hatepeti.
Ukimpata huyo hata hutajua umefikishaje bao 5.
Swala la wanawake wote kuwa sawa sexually nakataa, huwa kila mmoja anaumbwa kivyake na utashi wake. Ndio maana michepuko haiishiTuanze na neno mtamu
.. wanawake wote wapo sawa sexually...so unatumia vigezo Gani kujua huyu ni mtamu / kawaida
... mtaalamu mmoja alisema wanawake wote wapo sawa....but kuhusu utamu wao inafuatana na hisia zako kwake
Mfano out of discussion..[emoji1][emoji1][emoji113].....Yanga kawapiga wengi 5G ......ila kumpiga Simba .....5G imekuwa tamu kuliko zote
Yani ni raha balaa...hata 8 mnaweza ukute mmemisiana mkitoka hapa mnalazwa wote 😀😀😀