Je, umewahi kufikisha goli 5 na kuendelea?

Je, umewahi kufikisha goli 5 na kuendelea?

Vipi kuhusu nyeto,alafu pia vyakula vinavyopunguza nguvu za kiume ni zipi? Je nyeto inaweza kupunguza kiwango cha homoni, na njia zipi za kuirejesha hicho kiwango?
Nyeto ya kawaida tu mzee haiwezi kusababisha ila nyeto kupita kiasi mzee lazma isababishe na hii inatokana na vitu vifuatavyo..

Physical Fatigue particularly katika pelvic muscles. kama muscles zingine tu na yenyewe inachoka pia kutokana na kutumika kwa muda mrefu na ndo inaweza kusababisha kushindwa kumaintain erection mzee...

ukipiga sana nyetu lazma upate Hormonal Changes japo.huwa ni temporary hormones changes, kwa sababu itaongeza prolactin hormones, Sasa elevated level ya prolactin inaweza kuinterfere na erectile response.
pia kuna maswala ya Saikolojia mzee mtu akipiga sana nyeto anakuawa na wasiwasi tu ye mwenyewe kama ataiweza show au vipi!
mwisho wa siku wasiwasi na vitu kama hivyo ndo huafanya mwanaume kushindwa kupiga kazi

kuna hii Desensitization hii mzee sio kwa nyeto tu hata wale wa Vumbi la Kongo na viksi inawahusu unapiga master mpaka misuli unakosa hisia kwahyo hata ile hamu hiweI kuipata vizuri..

kuhusu Vyakula nadhani unajua vizuri vyakula vyote vyenye cholesterol na Machips chips nini (wazee weka zege niweekee na mayonaizi halafu mwanaume), na kuna wale wanaume wanAkula kuku wa kfc ,Unakula baga nk

Tukiacha vyote ila SIMBA imeniuma sana Kufungwa 5
 
Tuanze na neno mtamu

.. wanawake wote wapo sawa sexually...so unatumia vigezo Gani kujua huyu ni mtamu / kawaida

... mtaalamu mmoja alisema wanawake wote wapo sawa....but kuhusu utamu wao inafuatana na hisia zako kwake

Mfano out of discussion..[emoji1][emoji1][emoji113].....Yanga kawapiga wengi 5G ......ila kumpiga Simba .....5G imekuwa tamu kuliko zote
Hahahah yani we unahisi utamu wa mwanamke ni sababu ya hisia tu?

Kuna watoto wa kike wamejaliwa ving'amuzi haswa yani utamu wa K.Vant + Njonjo za kuamsha hisia = Huchoki kuichapa unaweza kanda usiku mzima na mtoto yuko live anakufinyia kwa inside tu hakauki wala hatepeti.

Ukimpata huyo hata hutajua umefikishaje bao 5.
 
Hahahah yani we unahisi utamu wa mwanamke ni sababu ya hisia tu?

Kuna watoto wa kike wamejaliwa ving'amuzi haswa yani utamu wa K.Vant + Njonjo za kuamsha hisia = Huchoki kuichapa unaweza kanda usiku mzima na mtoto yuko live anakufinyia kwa inside tu hakauki wala hatepeti.

Ukimpata huyo hata hutajua umefikishaje bao 5.
Legendary 😅😅
 
Hahahah yani we unahisi utamu wa mwanamke ni sababu ya hisia tu?

Kuna watoto wa kike wamejaliwa ving'amuzi haswa yani utamu wa K.Vant + Njonjo za kuamsha hisia = Huchoki kuichapa unaweza kanda usiku mzima na mtoto yuko live anakufinyia kwa inside tu hakauki wala hatepeti.

Ukimpata huyo hata hutajua umefikishaje bao 5.
hata 8 mnaweza ukute mmemisiana mkitoka hapa mnalazwa wote 😀😀😀
 
Tuanze na neno mtamu

.. wanawake wote wapo sawa sexually...so unatumia vigezo Gani kujua huyu ni mtamu / kawaida

... mtaalamu mmoja alisema wanawake wote wapo sawa....but kuhusu utamu wao inafuatana na hisia zako kwake

Mfano out of discussion..[emoji1][emoji1][emoji113].....Yanga kawapiga wengi 5G ......ila kumpiga Simba .....5G imekuwa tamu kuliko zote
Swala la wanawake wote kuwa sawa sexually nakataa, huwa kila mmoja anaumbwa kivyake na utashi wake. Ndio maana michepuko haiishi
 
hata 8 mnaweza ukute mmemisiana mkitoka hapa mnalazwa wote 😀😀😀
Yani ni raha balaa...

Mtoto wa kike unajituma na mwamba nayatambua majukumu yangu na password zote ninazo napita mule mule show kali! Kila mkigusana kitu 5G ni kubadili mikao tu.

Shida inakuja pale K vant ya hovyo na mwanamke mikono mizito yani mwendo wa kugeuza maiti mikao. Hapo hata viwili hupati. Kimoja tu konga limekata network.
 
Back
Top Bottom