KummmkMtafute Faiza....fox
Hakukutwa bikra mkuu, hayo ya kuchapiwa hata sio ya msingi.Utachapiwa sana mkuu.....
Mzee wa Yanga Pombe ndo inasababisha sana vijana wengi washindwe show ngoja nikupe sababu...Pombe zinapunguza vp mkuu.....coz naskia watu wakipiga k vant ...ngoma inakua gud sana
😅😅😅🤣🤣🤣🤣🤣🤣 We unawatukana ma Sponsor wa watuwanaokufa kwa presha wanashinda bar wana vitambi ni gen z?
hao ndo wanafikisha 5?
tuambie we si daktari.....
aisee
lipia tangazo acha kuzunguka😅😅😅🤣🤣🤣🤣🤣🤣 We unawatukana ma Sponsor wa watu
Zamani tulikuwa na jando na unyago.Wakuu goli 5 ni nyingi kufikisha kwa bed.
Leo alfajiri nimejaribu hii, jana nilitembelewa na mama yenu mdogo so kulingana na nature ya siku ya jana hatukufanya chochote usiku sababu yeye ni kolo kindaki ndaki.
So, asubuhi nimeona nianze na morning glory but target yangu ilikuwa nipige bao zaidi ya tano (5G+). Kama wananchi but nimeshindwa, although nilikuwa well prepared kwa kula diet nzuri siku ya jana, but mnara umegoma kusoma 5G!
Swali wakuu; Goli/bao tano ni nyingi sana kufikisha, je umewahi kufikisha?
[emoji113]
Weee usiniambie 😃😃🤭Daaah Mimi hizo mbili zinanitoka ....nikiona tu mbususu ...[emoji23][emoji23]
Je naumwa au [emoji32][emoji32]??
Mkuu Tangazo la nini boss wangulipia tangazo acha kuzunguka
hizo dawa zako za nguvu za kiumeMkuu Tangazo la nini boss wangu
Unakojoa upepo au? Tatu au Nne hapo umejitahidi sana, Tano uwe na Kisu kikali zingatia Kisu kikaliGen z na Milenial hamuwez fikisha tano
Mkuu Mimi siuzi dawa za nguvu za kiume mkuu na sijawahi kufanya hivyo Am Medical Proffesional kwahiyo maadili yangu ya kazi yananitaka kusaidia umma kwa yoyote mwenye Uhitaji wa huduma yangu..hizo dawa zako za nguvu za kiume
SimbaGoli tano kwa pisi ipi ya kuni-motivate hapa bongo???
Unatafuta heshima.... Vijana wanalipa visasi Kwa gharama walizo ingia kumhudumia bintiKuna mambo ya msingi ya kuwaza mkuu, kiunoni 5 rounds unatafuta nini?
medical professionals don't rely on biases, eti gen z na millenials hawafiki 5Mkuu Mimi siuzi dawa za nguvu za kiume mkuu na sijawahi kufanya hivyo Am Medical Proffesional kwahiyo maadili yangu ya kazi yananitaka kusaidia umma kwa yoyote mwenye Uhitaji wa huduma yangu..
Rejea Hippocroatic Oath (Kiapo cha udaktari)
Hahaha sio Biases ndugu yangu ni katika njia ya kuweka utani tu 🤣🤣medical professionals don't rely on biases, eti gen z na millenials hawafiki 5
we mzee jau sana