Je, umewahi kufikisha goli 5 na kuendelea?

Je, umewahi kufikisha goli 5 na kuendelea?

Wakuu goli 5 ni nyingi kufikisha kwa bed.

Leo alfajiri nimejaribu hii, jana nilitembelewa na mama yenu mdogo so kulingana na nature ya siku ya jana hatukufanya chochote usiku sababu yeye ni kolo kindaki ndaki.

So, asubuhi nimeona nianze na morning glory but target yangu ilikuwa nipige bao zaidi ya tano (5G+). Kama wananchi but nimeshindwa, although nilikuwa well prepared kwa kula diet nzuri siku ya jana, but mnara umegoma kusoma 5G!

Swali wakuu; Goli/bao tano ni nyingi sana kufikisha, je umewahi kufikisha?
[emoji113]
Mwananchi amewahi tena kwa kolo🤣
 
Tuanze na neno mtamu

.. wanawake wote wapo sawa sexually...so unatumia vigezo Gani kujua huyu ni mtamu / kawaida

... mtaalamu mmoja alisema wanawake wote wapo sawa....but kuhusu utamu wao inafuatana na hisia zako kwake

Mfano out of discussion..[emoji1][emoji1][emoji113].....Yanga kawapiga wengi 5G ......ila kumpiga Simba .....5G imekuwa tamu kuliko zote
Unataka kusema mwananchi alikuwa na mzuka au maaandali au?
 
Kuna watu walijifungia kwa masaa 10-12, wakatoka na bao 13,, inawezekana ila haitokei mara kwa mara katika maisha
Hizo bao ni unrealistic unless mtu awe ana pre-ejaculate. A real ass Orgasm ni almost kijiko kimoja cha Sperms. Kadri unavyoendelea ule ujazo una drop. How the hell utakojoa 13 teaspoons thats a joke. 🤣🤣🤣

With pre ejaculates mtu anaweza kutoa maji maji akahisi ni bao. Au mbegu zitoke kwa kiwango kidogo mno.
 
Nyeto ya kawaida tu mzee haiwezi kusababisha ila nyeto kupita kiasi mzee lazma isababishe na hii inatokana na vitu vifuatavyo..

Physical Fatigue particularly katika pelvic muscles. kama muscles zingine tu na yenyewe inachoka pia kutokana na kutumika kwa muda mrefu na ndo inaweza kusababisha kushindwa kumaintain erection mzee...

ukipiga sana nyetu lazma upate Hormonal Changes japo.huwa ni temporary hormones changes, kwa sababu itaongeza prolactin hormones, Sasa elevated level ya prolactin inaweza kuinterfere na erectile response.
pia kuna maswala ya Saikolojia mzee mtu akipiga sana nyeto anakuawa na wasiwasi tu ye mwenyewe kama ataiweza show au vipi!
mwisho wa siku wasiwasi na vitu kama hivyo ndo huafanya mwanaume kushindwa kupiga kazi

kuna hii Desensitization hii mzee sio kwa nyeto tu hata wale wa Vumbi la Kongo na viksi inawahusu unapiga master mpaka misuli unakosa hisia kwahyo hata ile hamu hiweI kuipata vizuri..

kuhusu Vyakula nadhani unajua vizuri vyakula vyote vyenye cholesterol na Machips chips nini (wazee weka zege niweekee na mayonaizi halafu mwanaume), na kuna wale wanaume wanAkula kuku wa kfc ,Unakula baga nk

Tukiacha vyote ila SIMBA imeniuma sana Kufungwa 5
Kabisa mkuu...... mnyama kapigwa akiwa kwenye kiwango kikubwa
 
Hahahah yani we unahisi utamu wa mwanamke ni sababu ya hisia tu?

Kuna watoto wa kike wamejaliwa ving'amuzi haswa yani utamu wa K.Vant + Njonjo za kuamsha hisia = Huchoki kuichapa unaweza kanda usiku mzima na mtoto yuko live anakufinyia kwa inside tu hakauki wala hatepeti.

Ukimpata huyo hata hutajua umefikishaje bao 5.
Tunawapataje hao mkuu.....Ili nianze research
 
Hizo bao ni unrealistic unless mtu awe ana pre-ejaculate. A real ass Orgasm ni almost kijiko kimoja cha Sperms. Kadri unavyoendelea ule ujazo una drop. How the hell utakojoa 13 teaspoons thats a joke. 🤣🤣🤣

With pre ejaculates mtu anaweza kutoa maji maji akahisi ni bao. Au mbegu zitoke kwa kiwango kidogo mno.
Au mbegu zitoke kiwango kidogo mno hapo umejibu kuwa inawezekana,
 
Swala la wanawake wote kuwa sawa sexually nakataa, huwa kila mmoja anaumbwa kivyake na utashi wake. Ndio maana michepuko haiishi
Ipo hiyo mkuu.....Kuna pisi flani ikinitumia tu normal text ......mashine Ina erect automatically ....so huyu nna feelings nae heavyweight [emoji23][emoji23]

Lkn wengine hawa ni normal tu
 
Wanawake hawapo sawa hata kidogo ni kama uonavyo matunda jinsi yanavyokuwa na ladha tofauti ..kuna yenye sukari nyingi kwa maana ni matamu, kuna machachu kuna machungu n.k vivyo hivyo hizo K zipo tofauti .pia wanawake huwa wana natural scent tofauti...kuna wanawake harufu ya miili yao inaweza kukufanya utamani kuendelea kupiga tu mzigo bila ya kuchoka na kuna wengine ukipiga kimoko hutamani kuendelea nae. Pia hizo K zina viwango tofauti vya joto....kuna wanawake K zao ni za moto sana utatamani usukume tu mzigo ila kuna wengine ni za baridi yaani zimepoa na ukipiga kimoja tu hutamani kuendelea nae.

Pia ujuzi unatofautiana kuna wanawake ni mafundi vitandani ukiwa nae utauona usiku ni mfupi mno ila kuna wengine ukiwa nae unaomba kupambazuke uendelee na mishe zako.

Kuna wanawake wana libido kubwa yaani wana nguvu na hamu ya kufanya mapenzi kwa muda mrefu bila ya kuchoka ,hawa ni sawa mchezaji kilaza awepo katika timu ya mafundi wa soka ,baada ya muda lazima nae ataonekana anajua tu..vivyo hivyo kuna wale wana low libido, yaani umepiga tako kadhaa tu anaanza kukwambia mbona hukojoi, nimechoka, n.k huyu ukipiga kimoja huwezi kutamani kuendelea kumla maana kisaikolojia anakuondoa mchezoni.
85% ✅️✅️✅️✅️ vere gudi siii miii
 
Back
Top Bottom