Wanawake hawapo sawa hata kidogo ni kama uonavyo matunda jinsi yanavyokuwa na ladha tofauti ..kuna yenye sukari nyingi kwa maana ni matamu, kuna machachu kuna machungu n.k vivyo hivyo hizo K zipo tofauti .pia wanawake huwa wana natural scent tofauti...kuna wanawake harufu ya miili yao inaweza kukufanya utamani kuendelea kupiga tu mzigo bila ya kuchoka na kuna wengine ukipiga kimoko hutamani kuendelea nae. Pia hizo K zina viwango tofauti vya joto....kuna wanawake K zao ni za moto sana utatamani usukume tu mzigo ila kuna wengine ni za baridi yaani zimepoa na ukipiga kimoja tu hutamani kuendelea nae.
Pia ujuzi unatofautiana kuna wanawake ni mafundi vitandani ukiwa nae utauona usiku ni mfupi mno ila kuna wengine ukiwa nae unaomba kupambazuke uendelee na mishe zako.
Kuna wanawake wana libido kubwa yaani wana nguvu na hamu ya kufanya mapenzi kwa muda mrefu bila ya kuchoka ,hawa ni sawa mchezaji kilaza awepo katika timu ya mafundi wa soka ,baada ya muda lazima nae ataonekana anajua tu..vivyo hivyo kuna wale wana low libido, yaani umepiga tako kadhaa tu anaanza kukwambia mbona hukojoi, nimechoka, n.k huyu ukipiga kimoja huwezi kutamani kuendelea kumla maana kisaikolojia anakuondoa mchezoni.