Boli linatembea03:00
Tumetisha 🙌🏻🙌🏻🙌🏻🙌🏻🔥🔥🔥🔥
Mama mchungaji aelekezwe jinsi ya kupunguza vinyweleo vya puani kwa ulimi.. 😂😂 Na kutumia pipi kifua😂😂Mlete Mama Mchungaji akisindikizwa na mpiga kinanda 😄😄😄😄
Tutamfundisha jinsi sausage inavyomung'unywa kama kibogoyo, hayo ya chocolate syrup madogo sana.
Zamu ya mwingine sasa Lissu anapanic haraka. Mbowe hakuna jipya tena 20 yrs inatosha apumzike, abaki kama mshauri tu.Hivi lissu vs mbowe mnaona nani anafaa kupewa kijiti nyakati hizi kuendesha chama as a chairman
[emoji1787] [emoji1787] [emoji1787] [emoji1787] [emoji1787] [emoji1787] [emoji1787] AhMama mchungaji aelekezwe jinsi ya kupunguza vinyweleo vya puani kwa ulimi.. [emoji23][emoji23] Na kutumia pipi kifua[emoji23][emoji23]
Utasema nini tena, labda ukahubiri galilaya coz we ain't the same so inanibidi kuretire.Matundaaaaa nina tikikiti na mapeas akiniambia Intelligent businessman kuwa matamu sana ndio naonja hapa
Mapendekezo ni ije damu mpya yenye mtazamo mpya je tutakuza mvuto wa chama au kubomoa kabisa siasa ni nzuri kukiwa na siasa safiZamu ya mwingine sasa Lissu anapanic haraka. Mbowe hakuna jipya tena 20 yrs inatosha apumzike, abaki kama mshauri tu.
Broo una MA VOCABULARY mazito sana.Utasema nini tena, labda ukahubiri galilaya coz we ain't the same so inanibidi kuretire.
This is not a diss, iam just here to clarify Kama unataka mbwai, basi iwe mbwai.
You got no business to talk about me coz iam a full band orchestrated symphony
Sasa hivi chama hakina mvuto. Kila siku yaleyale. Aje mtu mwenye vision mpya. Damu changa ambaye atakubalika na wengi. Wasiwaze 2025, waweke malengo kwenye 2030.Mapendekezo ni ije damu mpya yenye mtazamo mpya je tutakuza mvuto wa chama au kubomoa kabisa siasa ni nzuri kukiwa na siasa safi
Kumekucha Mwachiluwi ujumbe wako huu 😃😃😃😃Misingi yangu haipasuki man, una confuse ushindani na ukinzani.
Sikutukani labda next time uniazishie mada za kinyani, naiheshimu culture nikifagia situpi ndani.
Duuuh your a real niga,Misingi yangu haipasuki man, una confuse ushindani na ukinzani.
Sikutukani labda next time uniazishie mada za kinyani, naiheshimu culture nikifagia situpi ndani.