Bueno
JF-Expert Member
- Aug 16, 2022
- 34,609
- 59,658
Jasho tamu kulilamba weeee acha basi unachanganya na asali au km lilivyoMbona ni tamu sana😂
Jasho tamu kulilamba weeee acha basi unachanganya na asali au km lilivyoMbona ni tamu sana😂
Dar sio sehemu ya kukaa kabisa🤔🤔, yaani unampakaje mafuta mwenzio??, Kwa mipango ipi na agenda gani?Tulia upakwe mafuta umeremete 😄😄😄😄😄😄
Leo Intelligent businessman kaingia cha kike, hata wehu wake wa kuongea peke yake umekata 🙌🏻🙌🏻🙌🏻😂😂😂😂😂😂😂Embu mshike asitusumbue huyu jobless tamgu muda tuna mbembeleza yeye tu
Ngoja tumoake mafuta bhna huyu naomba ya nazi ndio mzaurri kwake huyuLeo Intelligent businessman kaingia cha kike, hata wehu wake wa kuongea peke yake umekata 🙌🏻🙌🏻🙌🏻😂😂😂😂😂😂😂
Wewe si una ka mdomoDar sio sehemu ya kukaa kabisa🤔🤔, yaani unampakaje mafuta mwenzio??, Kwa mipango ipi na agenda gani?
Kwakweli huwa ana tuwazisha sana huyu.. 😅😅Leo Intelligent businessman kaingia cha kike, hata wehu wake wa kuongea peke yake umekata 🙌🏻🙌🏻🙌🏻😂😂😂😂😂😂😂
Nipo hapa na mnyoosha sawa mama nampaka mafuta vizuri tena kaninulie mafuta ya nyonyo yale ni mazuri sanaKwakweli huwa ana tuwazisha sana huyu.. 😅😅
Ko unamaanisha wewe kupakwa mafuta na wanaume wenzio ni Jambo la kawaida huko sar🤔🤔. QumamaeNgoja tumoake mafuta bhna huyu naomba ya nazi ndio mzaurri kwake huko
Sasa unashindwaje ramba jasho la mpenz wako akiwa msafi jamani?sasa Pua utaweza kuzimassage na kuzinyonyaa kweli? 😂😂😂Jasho tamu kulilamba weeee acha basi unachanganya na asali au km lilivyo
Af ana andika nafutaIntelligent businessman is typing.... 😆😆😆😆😆
Usiwe mkali basi tunakupaka mafuta kidogo tu kulainisha 😂😂Ko unamaanisha wewe kupakwa mafuta na wanaume wenzio ni Jambo la kawaida huko sar🤔🤔. Qumamae
Mwambie kwa sauti asikieZijie faida za kupkwa mafuta.
Faida za kupaka mafuta __ wakati wa kulala (usiku)
utafute ya lavender😂Nipo hapa na mnyoosha sawa mama nampaka mafuta vizuri tena kaninulie mafuta ya nyonyo yale ni mazuri sana
Dada inaeelekea unajua mambo 😋😋Sasa unashindwaje ramba jasho la mpenz wako akiwa msafi jamani?sasa Pua utaweza kuzimassage na kuzinyonyaa kweli? 😂😂😂
Muulize huyo macho, masikio, burger na....Sasa unashindwaje ramba jasho la mpenz wako akiwa msafi jamani?sasa Pua utaweza kuzimassage na kuzinyonyaa kweli? 😂😂😂
Pua unalamba pia au unaimasaji tuSasa unashindwaje ramba jasho la mpenz wako akiwa msafi jamani?sasa Pua utaweza kuzimassage na kuzinyonyaa kweli? 😂😂😂