Mwachiluwi
JF-Expert Member
- Mar 10, 2022
- 33,913
- 67,435
Kojoa kalale sawa mtoto mzuriSamahani wakubwa, eti mbususu ndo nini??
Kojoa kalale sawa mtoto mzuriSamahani wakubwa, eti mbususu ndo nini??
Ukilichezea sana likaanguka lina mwaga maji mengiTikitimaji lipoje
Ndo zile piza au??Intelligent businessman si unajia sausage na mayai? Sasa kinachokula na kumeza hizo sausage na mayai 2... 🤸♀️🤸♀️🤸♀️🤸🤸🤸
BurgerNdo zile piza au??
Michango ya ujenzi wa kanisaUkilichezea sana likaanguka lina mwaga maji mengi
Unafaa kuwa mama mchungaji maana yani unajua kuchambua hoja,utakua unanisomea andiko na kutafsiriIntelligent businessman si unajia sausage na mayai? Sasa kinachokula na kumeza hizo sausage na mayai 2... [emoji2222][emoji2222][emoji2222][emoji1732][emoji1732][emoji1732]
Burger ipo aina moja tu, huwa wanaweka viudambwi udambwi tu. Bantu Lady si ndo hivyo ulivyoniambia??Hivi hata Mbususu zina Aina, yaani ( Aina za Mbususu)
Niache kwazaMichango ya ujenzi wa kanisa
Ila hicho kiungo mbona kitamu sanaHivi hata Mbususu zina Aina, yaani ( Aina za Mbususu)
Wew umeeza lini kula mbususu?Hivi hata Mbususu zina Aina, yaani ( Aina za Mbususu)
Niache kwaza
Au tukubaliane mimi nakuchangia wewe unanipa katibu wa kanisa nachakata mbususu yake mpaka ujenzi uishe
Kama mzaha tu01:01
Daah ni kitam mno.Ila hicho kiungo mbona kitamu sana
Tunakbaliana tuAcha fujo
Kuna vitafunwa vingi, ladha tofauti kuna kitumbua, andazi, mkate wa boflo, bagia za dengu na kunde... kuna cake sasa cake ndiyo tamu, ukila hiyo utabaki unalia kama umepigwa na hujaguswa 🤸♀️🤸♀️🤸♀️🤸♀️🤸♀️🤸♀️🤸♀️Burger ipo aina moja tu, huwa wanaweka viudambwi udambwi tu.
Mr Kenice, umebobea sana kwenye pooltable au jina tu?Kama mzaha tu
Daah ni kitam mno.
Na utam hiez elewa unatikaga wap.
Wacheche huelewa your the great man,Mr Kenice, umebobea sana kwenye pooltable au jina tu?