JamiiForums Usiku wa manane

JamiiForums Usiku wa manane

[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] what if ndio lingekuwa na vitamins C alafu ndio tunaambiwa lina corona!
Tungeyala halafu tunasubiri matokeo kati ya vitamin c na corona nani atamuwahi mwrnzake. Vitamin c akimuwahi covid una bahati, ila corona ikimuwahi vitamin c, my friend wapigie simu kabisa wale wajuba angalau uinjoi kurushwarushwa ukidedi. 😂😂😂😂
 
Tungeyala halafu tunasubiri matokeo kati ya vitamin c na corona nani atamuwahi mwrnzake. Vitamin c akimuwahi covid una bahati, ila corona ikimuwahi vitamin c, my friend wapigie simu kabisa wale wajuba angalau uinjoi kurushwarushwa ukidedi. [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] Wale wajuba hawataki mchezo kabisa [emoji91]
 
Back
Top Bottom