Stephen Ngalya Chelu
JF-Expert Member
- Oct 31, 2017
- 8,288
- 18,571
๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] We sio mzima [emoji119]
Kesho mzee baba...
๐ ๐ ๐ ๐ ๐ ๐[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] We sio mzima [emoji119]
Pamoja fam zamu yako kuna mtu ataipokea muda sio mrefu.Kesho mkuu, tukijaaliwa tena.
Jah bless.
Lindo jema kwa mnaoendelea
Nice night dude [emoji3577][emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
Kesho mzee baba...
Kustaaf mchezo hajastaaf yuleQueen radio anamapozi huyo mara kastahafu kuimba mara kafanya collaboration na davido [emoji23][emoji23]
Music bado unamdai yule hawezi kustaafu ๐๐Kustaaf mchezo hajastaaf yule
Subiri azae kwanza maana niliskia mjamzito
Bdo yule kabda asinigizie kihudumia mume ndo kunambadaMusic bado unamdai yule hawezi kustaafu [emoji23][emoji23]
Hiki sio kisingizio mbona arudi amchane card kiwake.Bdo yule kabda asinigizie kihudumia mume ndo kunambada
Kwanza ana colabo imetoka juzi
Ugomvi na vilaza wann ssHiki sio kisingizio mbona arudi amchane card kiwake.
Inachangamsha game.Ugomvi na vilaza wann ss
M sipendi livha ya kuchangamsha game inaumiza hisia zao ss yannInachangamsha game.
Card ndio anapanic siku zote lazima aende live Ig akajibu.M sipendi livha ya kuchangamsha game inaumiza hisia zao ss yann
Matatizo hayoCard ndio anapanic siku zote lazima aende live Ig akajibu.
Nasinzia sasa ww subiria daku task huna leo?Matatizo hayo
Pentatonix walikua zamani skuhizi siwafagili ujinga mwingiPentatonix - hallelujah [emoji442]
Good night buddies[emoji1696]Deuces.
Lala daku mi tayariNasinzia sasa ww subiria daku task huna leo?
Unapenda matrixCard ndio anapanic siku zote lazima aende live Ig akajibu.