Nipo mkuu, huwa napita tuu.[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] Ulienda wapi mzee wangu nimekusaka sana.
Nisaidie mzee kama kuna popote naweza anzia kumpata?Aise pole sana mkuu.
Sent using [emoji106]
Nilikuambia utafika saa 8 hapa.Aminia, naona saa saba imeshafika na lindo ndo linazidi kupendeza...mtihani huu[emoji23][emoji23][emoji23]
Huku nilipo.Wapi?
Vp uko gud champ?Nipo mkuu, huwa napita tuu.
Labda tujaribu.Nisaidie mzee kama kuna popote naweza anzia kumpata?
Oya bado tu kile kipusa ujapata?You’re awfully cute, but unfortunately for you, you’re made of meat
Wacha tuendelee kupiga soga, aliyeanxisha huu uzi huko aliko akope soda ajipongeze. Unatufaa sana.Nilikuambia utafika saa 8 hapa.
[emoji2088][emoji2088][emoji2088]Huku nilipo.
Haujashtuka tuOya bado tu kile kipusa ujapata?
Sema nikikipata si unajua sibanagi utakipata chap mwenyewe anariiingaOya bado tu kile kipusa ujapata?
Hii na underdog ndio nyimbo kali kwangu kutoka kwenye Playlist yako yote ya leo mpaka sasa.Khalid- Eleven[emoji445]
Nisaidie mzeeLabda tujaribu.
Sent using [emoji106]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] Kwani umuonagi akija humu!Wacha tuendelee kupiga soga, aliyeanxisha huu uzi huko aliko akope soda ajipongeze. Unatufaa sana.
we ndio umejambisha sasa [emoji41]Haujashtuka tu
Nmekumind