Goddess
JF-Expert Member
- Jan 3, 2014
- 7,397
- 25,841
Nataka kulala ila nikiona quoted naona huruma kulala sijamaliza kujibu[emoji23]
Nataka kulala ila nikiona quoted naona huruma kulala sijamaliza kujibu[emoji23]
Mbona ume close PM yako mrembo?
[emoji23][emoji119]hongera kwa hilo
Jana nilichoka sana nmelala saa5 tu hata na 30mts haikufika
Hapana asee [emoji23][emoji23]. Kuna mizigo kheri ikae kama siri tuMm naandika tu kwani si yananitokea mm ww hata kama unanijua utafanya nn ss
haan main samajhata hoonUmejuaje ni kihindi [emoji4][emoji4].. unaelewa then
M mtu mbaya ww si ndo maana nmekwambia mm godmother[emoji23]
😂😂Naona walinzi mnasahau majukumu yenu taratiiibu.
Nawakumbusha kwamba tuko kazini.
Mbona ume close PM yako mrembo?
Utulie tu kwa usalama wako [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] mm ndio usiseme sasa maana watu wa usalama ndio wanangu sasa nikisema wanayayasema naweza pigwa ban ya maisha humu.
Tuna theesome[emoji23][emoji23] barbecue wanna hangout?!
[emoji23][emoji23][emoji23]Nilimaanisha, the hangout should be real. Not fictitious one.
Halafu nimekuja kuelewa ile mbaya baada ya quote yako.
Ulifanya nini mchana?Jana nilichoka sana nmelala saa5 tu hata na 30mts haikufika
Nakulinda tuuu tulindane mpaka niondokeNaona walinzi mnasahau majukumu yenu taratiiibu.
Nawakumbusha kwamba tuko kazini.