Don Clericuzio
JF-Expert Member
- Dec 8, 2017
- 16,930
- 40,591
Sisi ndo tushakua wako utatuweza tu
Humu ndani mbona leo sipaelewi?
Sisi ndo tushakua wako utatuweza tu
Itabidi uzoee[emoji4][emoji4]Sina namna [emoji16][emoji16]
[emoji16][emoji16][emoji16] usinikumbushe alafu unanifanyia makusudi ww.Eeeeh imetoka kwenye mango juice[emoji23][emoji23][emoji23]
Nilikuwa nakusubiri umalizane na wadau hapo,haya twenzetu.Zurri tuondoke
Tuna theesome[emoji23][emoji23] barbecue wanna hangout?!Humu ndani mbona leo sipaelewi?
Naningekuwa mods walewote watumiaji ningepiga ban hizo id [emoji51]Real buddy as always [emoji4][emoji4]
M mtu mbaya ww si ndo maana nmekwambia mm godmother[emoji23][emoji16][emoji16][emoji16] usinikumbushe alafu unanifanyia makusudi ww.
Tuna theesome[emoji23][emoji23] barbecue wanna hangout?!
Pyeeeeee[emoji23][emoji23][emoji23] acha uniuwe tu kwani ww utabaki mbona ulinionea gere kwa Mars? 50-50.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Tuna theesome[emoji23][emoji23] barbecue wanna hangout?!
Nitakunyoosha wait and see.M mtu mbaya ww si ndo maana nmekwambia mm godmother[emoji23]
Unadhani watu wanapenda kuwa na multiple ID's. Inatokea tu, kuna wengine wanafunguka issue zao through id moja af ingine ndo inakuwa active na inaeza meet na watu kirahisiNaningekuwa mods walewote watumiaji ningepiga ban hizo id [emoji51]
Ndio nyama za wanyama sio watu usipeleke mawazo mbali bwanaReal real not fictitious one.
Tamba tu subiria yajayo yanafurahisha.Pyeeeeee
Kuna ako na gife nna arosto na shola zote zime close!
Kama mwanzo ile ww ulikua unaona mapichapicha naona unaelewa ss hv[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]