Goddess
JF-Expert Member
- Jan 3, 2014
- 7,397
- 25,841
Wivu ss huoMuda si mrefu ban itakuhusu.. Mods hawajui utani
Wivu ss huoMuda si mrefu ban itakuhusu.. Mods hawajui utani
Wivu wa nini.?Wivu ss huo
HaswaaHaya sawa dk5 tunaenda kula 9t snacks
Mm nikiwa huyo jaman nitakua mafia[emoji23]Ntakuzukia pm maana unaeza kuta wote ni mtu mmoja [emoji23][emoji23] fake ID's effect
Dare [emoji23][emoji23][emoji23] najua jua huwezi thus way I'm doing this ujiulizi hii confidence imetoka wapi.[emoji23]imebaki kidogo niteme boko nikakumbuka ban panya ww [emoji23][emoji23]usinizoeee nitakuua
Wakunipa ban kwann wanipe banWivu wa nini.?
[emoji39][emoji39][emoji39]Haswaa
Unaita mwenzio panya weweWakunipa ban kwann wanipe ban
[emoji23][emoji23][emoji23] acha uniuwe tu kwani ww utabaki mbona ulinionea gere kwa Mars? 50-50.Wivu utakuua ww[emoji23][emoji23]
Eeeeh imetoka kwenye mango juice[emoji23][emoji23][emoji23]Dare [emoji23][emoji23][emoji23] najua jua huwezi thus way I'm doing this ujiulizi hii confidence imetoka wapi.
I mean you practice that preach.
Living life to the fullest
Mhhh si tumeitana sisi jamanUnaita mwenzio panya wewe
Real buddy as always [emoji4][emoji4]Aah no siwezi operate to different id na huwa nachukia sana watu wa hivyo.
[emoji23][emoji23][emoji23] aseee siwaweziMm nikiwa huyo jaman nitakua mafia[emoji23]
Sisi ndo tushakua wako utatuweza tu[emoji23][emoji23][emoji23] aseee siwawezi
Sina namna [emoji16][emoji16]Sisi ndo tushakua wako utatuweza tu