simiss
JF-Expert Member
- May 25, 2015
- 2,100
- 6,170
Wabeja kulumpha mkuuWabeja sana kamanda.
Wabeja kulumpha mkuuWabeja sana kamanda.
Yani kila nikitupia jicho id yako basi naibadilisha
Hakuna nachoweza zaidi ya kula tu maana hata kulala kumenishinda ndio maana nakesha hapa tusubirie hao wagiriki labda [emoji4][emoji4][emoji4][emoji4]Mpoto [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] sasa wewe unaweza nini au nimsubiri Mungu wa kigiriki
No, kesho nimeshindwa.
Nina kazi lazima niende ofisi, sasa unachelewa kuisha
Hata mimi sijui sana kiongozi.. I'm curious n ambitious.Walahi itabidi nijiweke karibu na wewe maana mimi kiswazi na ngeli ya kubabaisha. Hata lugha ya asili sijui .poor me [emoji23][emoji23]
Nilikuambia huku na huko ni tofauti bibie.
Nilikuambia huku na huko ni tofauti bibie.
Hahahahaha Yna2 to y2k..ila wewe bwana.Yani kila nikitupia jicho id yako basi naibadilisha
Escape Plan the Extractors
Nakuonea hadi wivu unajifunika na blanket kabisa [emoji4][emoji4]
Umesahau na kuangalia series [emoji23][emoji23]. Ila usijali ulimwengu wa sasa hata bila kipaji unakuwa superstar tu. Wa social media lakiniHakuna nachoweza zaidi ya kula tu maana hata kulala kumenishinda ndio maana nakesha hapa tusubirie hao wagiriki labda [emoji4][emoji4][emoji4][emoji4]
Nakuonea hadi wivu unajifunika na blanket kabisa [emoji4][emoji4]
I know mkuu all of us are just unfinished products and therefore we have to live within learning as a core of our progress. I never expect much though the little you have may mean so much to me. Si unajua it depends on levels reached by the person in need [emoji4][emoji4][emoji4]Hata mimi sijui sana kiongozi.. I'm curious n ambitious.
Ndicho kinachonisaidia. Nasoma chochote nachoona ni kipya kwangu..Don't expect much from me