Upo wap
[emoji23] [emoji23] maajabu leo maliyamtu upo muda huu!!!!!!!
Hapana bado sijajua kumiss kukoje?Nilikua mbaali mtandao haushiki..
Ulinimiss?
Astelia ndio anaruhusiwa kumiss Da'Vinci. Umefanya vizuriHapana bado sijajua kumiss kukoje?
Hiyo hoja ishaungika, inatosha sasa
Hua nakuepo mara chache 😛[emoji23] [emoji23] maajabu leo maliyamtu upo muda huu!!!!!!!
Itakuwa inaelekea mwisho wa mwezi [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] [emoji23] maajabu leo maliyamtu upo muda huu!!!!!!!
OohhhAstelia ndio anaruhusiwa kumiss Da'Vinci. Umefanya vizuri
@bbade mi nimekumiss afu hata sijui kumiss ndo nini atiiHapana bado sijajua kumiss kukoje?
PM yangu mbona haujibu...[emoji39] [emoji39] [emoji39]Hiyo hoja ishaungika, inatosha sasa