Is P.diddy a vampire?

magneto

Jul 23, 2008
Huyu jamaa ukimwangalia toka kwenye video ya ''hate me now'' yuko na nas escoba hadi sasa na album yake ''last train to paris'' yuko vilevile,ki-vimpire vimpire hellena angemwuliza,'for how long he has been 22yrs old' guys did you notice this,p.didy is not growing old!

Vampire ndo nin????
huyu jamaa ukimwangalia toka kwenye video ya ''hate me now'' yuko na nas escoba hadi sasa na album yake ''last train to paris'' yuko vilevile,ki-vimpire vimpire hellena angemwuliza,'for how long he has been 22yrs old' guys did you notice this,p.didy is not growing old!

"What if my son stares with a face like my own And says he wants to be like me when he's grown Sh-t! But I aint finished growing"-Diddy

A person ambae yuko loaded akifika age 25 onwards the more siku zinaenda the more anakua bora zaidi, yaani kama alikua handsome more handsome kama pretty basi anakua beautiful na anaweza kua stuck hapo hadi afike age 37 mradi anajali afya yake na his/her external and internal health...

Alafu kuna ile issue wewe uko age 18 hivi unaona Pdiddy mkuuuubwa!! then after ten years or twelve wewe upo thirty umechoka hali Pddy yuko ivo ivo, But not a vampire... u vampire basi tumpe madonna... angalia ule wimbo aliimba na timberlake and she is more than 50 But she rocked na her moves mule a lady mwingine hata wa 25 hagusi....

Mkuu bajabiri ili nisikupoteze maana ya vimpire hapa usiangalie kamusi, angalia muvi kama the twilight saga au vimpire diaries,utamwelewa vimpire p.diddy.

Yo bobsambeke,ukimsoma diddy kwenye hizo lines utajua anajua kabisa anatakiwa awe grown up sasa,lakini ye bado na haitakuja tokea na hizo ni tabia za ki-vimpire

Asha d, madona wa kwenye 4mins waliyofanya na timberlake naye anaingia kwenye list kama sio vimpaire basi ye ni kama wale watu wa kwenye series ya the event.

asha d,madona wa kwenye 4mins waliyofanya na timberlake naye anaingia kwenye list kama sio vimpaire basi ye ni kama wale watu wa kwenye series ya the event

ha ha ha.... sasa nimekupata... you just want discussions on vampires...

Why not divulge katika the Vampire Diaries....lol...

Note; unapomjibu mtu its beta utumia reply with quote...

Vampire???..... Noo
But the Dude is Crazy...

Kuna kipindi alikuwa analalamika eti petrol imepanda sana kwahiyo anashindwa kutembea na ndege yake??, Baada ya watu kupeleleza na kugundua kwamba hana ndege, basi jamaa akasema eti ana-own the wing of an aeroplane na sio ndege!!!!!

The Dude is surely Crazy...

YouTube - ‪P daddy "Gas Prices are Too High"‬‏

VOR you are seriously not serious!!! Sasa alikua na maana gani??
kua kujitangaza mpunga mrefu au??

VOR you are seriously not serious!!! Sasa alikua na maana gani??
kua kujitangaza mpunga mrefu au??
kweli kabisa alikuwa analalamika kwamba mafuta yamepanda sana bei sasa akiwa-anatembea na Jet yake inamcost pesa nyingi sana kwahiyo anaiomba government kuangalia jinsi ya kushusha bei alisema hayo kwenye clip moja ya video...

Sasa wajanja wakapeleleza kama kweli kuna jet ipo registered kwa jina lake wakakuta hakuna, basi walivyomuhoji tena, akasema ahh ndege yangu ipo registered under "Sir Rock Obama" and he only owns a wing, not the entire jet. (probably the second part was a joke baada ya kumgundua kwamba hana Jet yoyote)

kweli kabisa alikuwa analalamika kwamba mafuta yamepanda sana bei sasa akiwa-anatembea na Jet yake inamcost pesa nyingi sana kwahiyo anaiomba government kuangalia jinsi ya kushusha bei alisema hayo kwenye clip moja ya video...

Sasa wajanja wakapeleleza kama kweli kuna jet ipo registered kwa jina lake wakakuta hakuna, basi walivyomuhoji tena, akasema ahh ndege yangu ipo registered under "Sir Rock Obama" and he only owns a wing, not the entire jet. (probably the second part was a joke baada ya kumgundua kwamba hana Jet yoyote)

Dah! mbongo mbongo tu hata awe Black American... i can not genuinely imagine Timberlake kutoa hio pretense....lol
Naona aliona aibu kweli... and it shows as much as he is loaded not as much as venyewe angetaka....
Na nasikia ni mtu wa starehe mno wakienda sehemu (hasa na Bruce Willis - I wonder wat they have in common)
Ni kutapanya pesa vibaya mno....

Vampire???..... Noo
But the Dude is Crazy...

Kuna kipindi alikuwa analalamika eti petrol imepanda sana kwahiyo anashindwa kutembea na ndege yake??, Baada ya watu kupeleleza na kugundua kwamba hana ndege, basi jamaa akasema eti ana-own the wing of an aeroplane na sio ndege!!!!!

The Dude is surely Crazy...

YouTube - ‪P daddy "Gas Prices are Too High"‬‏
For the record, says his rep, he's got a "fractional" ownership in a plane on NetJets, where you buy flight hours.
For all we know Diddy anaweza kuwa alikuwa anamiliki hiyo ndege kupitia kampuni yake iliyosajiliwa nje ya Marekani i.e. Cayman Island au Panama.

For all we know Diddy anaweza kuwa alikuwa anamiliki hiyo ndege kupitia kampuni yake iliyosajiliwa nje ya Marekani i.e. Cayman Island au Panama.

Hapa Eqlypz the issue is at the time analalama alikua hana...
ni bora angespecify kua ndege anayo kodi...lol.. hav you watched the video??

Dah! mbongo mbongo tu hata awe Black American... i can not genuinely imagine Timberlake kutoa hio pretense....lol
Naona aliona aibu kweli... and it shows as much as he is loaded not as much as venyewe angetaka....
Na nasikia ni mtu wa starehe mno wakienda sehemu (hasa na Bruce Willis - I wonder wat they have in common)
Kweli kabisa Show off nyingi sana, lakini credit where credits due.., the likes of Jennifer Lopez, walitokea kwake, alafu ukiangalia hii extract from wikipedia amefanya kazi nzuri sana...

In 1993, after being fired from Uptown, Combs established Bad Boy Records,[SUP][12][/SUP] taking then-newcomer The Notorious B.I.G. with him. Both The Notorious B.I.G. and Craig Mack quickly released hit singles, followed by similarly successful LPs, particularly The Notorious B.I.G.'s Ready to Die.[SUP][11][/SUP] Combs began signing more acts to Bad Boy, including Carl Thomas, Faith Evans, Father MC, 112 and Total, as well as producing for Jodeci, Mary J. Blige, Usher, Lil' Kim, TLC, Mariah Carey, Boyz II Men, SWV, Aretha Franklin, and others, and forming The Hitmen, an in-house production team.
Mase and D-Block (then known as "The L.O.X.") joined Bad Boy just as a widely publicized rivalry with the West Coast's Death Row Records was beginning. Combs and The Notorious B.I.G. were criticized and parodied by Tupac Shakur and Suge Knight in songs and interviews during the mid-1990s. During 1994–1995, he also helped produce songs for TLC's CrazySexyCool, which was the decade's best-selling R&B album. Songs he helped produced include "If I Was Your Girlfriend" and "Can I Get A Witness".

Kweli kabisa Show off nyingi sana, lakini credit where credits due.., the likes of Jennifer Lopez, walitokea kwake, alafu ukiangalia hii extract from wikipedia amefanya kazi nzuri sana...

In 1993, after being fired from Uptown, Combs established Bad Boy Records,[SUP][12][/SUP] taking then-newcomer The Notorious B.I.G. with him. Both The Notorious B.I.G. and Craig Mack quickly released hit singles, followed by similarly successful LPs, particularly The Notorious B.I.G.'s Ready to Die.[SUP][11][/SUP] Combs began signing more acts to Bad Boy, including Carl Thomas, Faith Evans, Father MC, 112 and Total, as well as producing for Jodeci, Mary J. Blige, Usher, Lil' Kim, TLC, Mariah Carey, Boyz II Men, SWV, Aretha Franklin, and others, and forming The Hitmen, an in-house production team.
Mase and D-Block (then known as "The L.O.X.") joined Bad Boy just as a widely publicized rivalry with the West Coast's Death Row Records was beginning. Combs and The Notorious B.I.G. were criticized and parodied by Tupac Shakur and Suge Knight in songs and interviews during the mid-1990s. During 1994–1995, he also helped produce songs for TLC's CrazySexyCool, which was the decade's best-selling R&B album. Songs he helped produced include "If I Was Your Girlfriend" and "Can I Get A Witness".

Hapa Eqlypz the issue is at the time analalama alikua hana...
ni bora angespecify kua ndege anayo kodi...lol.. hav you watched the video??
As his rep said he has fractional ownership sasa most of us hatujui jinsi fractional aviation inavyofanya kazi but in most cases you still own a part of the plane and most rich people always create corporations ambazo zinanunua fraction of the plane ambapo majina yao ya kweli hayatumiki kwenye registration instead wanatumia corporations names i.e Mtakuja Air LLC.
Fractional Jets

hata kama ni kweli basi kungekuwa hakuna maana ya yeye kubost kwenye video kwamba petrol imepanda, sasa hawezi kutembelea ndege, na anawaomba Arabs kama wanaweza kumsaidia!!!!, alafu hii statement ya kusema kwamba ana-own wing peke yake yaani ndio ilionimaliza nguvu kabisa.., all in all jamaa ni show-off, wangapi wana Jet bana kina John Travolta lakini hatujawasikia wanabost kiasi hicho

Ingawa credit kwa Diddy ameweza kutengeneza empire yake inayomtengenezea pesa tofauti na brothers wengi ambao huwa wanafuja pesa mwisho wa siku they have nothing to show for it...., Iron Mike to name just a few

Back
Top Bottom