Ngalikihinja
JF-Expert Member
- Sep 1, 2009
- 34,637
- 38,018
Naomba kulipa niumalize huo msisimko...maneno yako yamenisisimua....
Naomba kulipa niumalize huo msisimko...maneno yako yamenisisimua....
Nenda mwana kule hizo nauli kwanza zitarudi, achana na wanafki wa kbongo, unaweza ukaitunza papuchi lkn akaenda kugawa bure kwa aliye mbikiri. Sema uwe makini mzungu hapendi fake love km wabongo tulivozoea akigundua hachukui seconds kukupiga chinisasa hio gharama atakayotumia kwenda all the way finland sijui Uk kufuata K si afadhali awape hawa wa hapa tu?????!!!
Muwage sexy jamani, mtapewa papuchi bure na pesa mtapewa na wanawake hao hao
shadr at el munya price yake iko juu shemeji...
nawe umeizoea?Ila usiombe kuizoea ni tabu kuiacha.
nawe umeizoea?
Naomba kulipa niumalize huo msisimko...
Tupige mahesabu tuanzie kwenye gillete
Kwa kiwango gani.....hahahaaaaa......
hahahaha Mwl bhana......
kiwango cha hatari kwakweli...
Nyoooo eti risiti ya TRA hii papuchi ni yangu au serikaliWe andika invoice... Gillete, nguo ya hedhi ahahahaaaa.. perfum... sabuni... maji... pichu..etc Usisahau TRA receipt
Wanakusimulia au unawapiga chaboWapo watu nawafahamu ni addicted kabisa kama mateja,ni sheeedaa.
Na Sisi Tulio Na Mademu Huko Vijijini Mwetu KYAKA NKUNDE Itakuwaje?
By wiseboy.![]()
![]()
we Preta unaonekana hujatulia,badala uwe sad kwa wanawake wenzio kufanya huo upuuzi we una insist atafute hela ili azidi kuhonga,pesa anatafuta ila si kwa kuhonga,Mkuu Mleta Mada Ni Kweli Wanawake Karibia Wote Wa Hapa Bongo Wanauza,wewe Hapa Utapasua Kichwa Bure,nenda Zako Uzunguni Kule Utabahatika Wale Hawapigagi Mizinga Hovyo Kama Hawa Wa Kwetu Mabinti Wa Bongo Njaa Kali Mno,nchi Za Kwenda Ambazo Uta Enjoy Hasa Kula K Ni Finland,Denmark,Norway,Sweden na hata U.K Kidogo,ila Mademu Wa Uk Wao Ndo Hutongoza Mwanaume.Hapa Bongo Utahangaika Bure.
Nyoooo eti risiti ya TRA hii papuchi ni yangu au serikali
kuna demu mmoja juzi kati amenipa nilipita nae, sasa jana nimemcheki kuulizia game nyingine akanijibu mimi bahiri sana eti hata hela ya supu simpi nimebakia nimeduwaa tu! wengi wanauza sema kila mmoja kwa staili yake.
Risiti ya TRA ni kwa biashara binafsi.... Yaani hapo EFD inahusika.. Otherwise twangwa bureeee....
akaaaaaaa bure katwange pesa zako